ผลสำรวจเผย 50% ของผู้ใช้ iPhone ในปัจจุบันจะเปลี่ยนเป็น iPhone 7 แน่นอน และ 19 % จะเปลี่ยนเป็น Samsung !!

i7

จากผลสำรวจที่จัดขึ้นโดย Insurance2GO โดยได้ทำการlสำรวจผู้ใช้งาน iPhone กว่า 1014 คนในสหราชอาณาจักร ซึ่งผลสำรวจเผยว่า 50 % ของผู้ใช้ iPhone อยู่ในขณะนี้จะอัพเกรดเป็นเป็น iPhone 7 แต่อีก 19 % จะเปลี่ยนไปใช้แบรนด์คู่แข่งอย่าง Samsung และอีก 8 % จะไม่ใช้ iPhone ต่อ แต่จะไปหาสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นที่ไม่ใช่ Samsung

1470323892-3960

จากจำนวนเกือบครึ่งที่จะเปลี่ยนไปใช้ iPhone 7 แต่ก็ยังมี 23 % ที่ยังจะใช้ iPhone รุ่นเดิมต่อไปอยู่ โดยส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่า iPhone ที่พวกเขาใช้อยู่นั้นก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่า iPhone ยังคงเป็นสมาร์ทโฟนที่หลายคนยังคงให้ความสนใจอยู่ ถึงแม้ว่ายังไม่มีการเปิดตัว และรายละเอียดจากข่าวลือที่ไม่ได้ถูกปรับเปลี่ยนไปมาก โดย Insurance2GO เชื่อว่า iPhone จะเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมใหม่ ๆ และการออกแบบที่ดูเพรียวบางจะทำให้ดึงดูดผู้บริโภคกลับมาใช้ iPhone อีกครั้ง

การสำรวจถูกทำขึ้นในวันที่ 4 กรกฎาคม 2016 ก่อนหน้าจะเกิดปัญหาแบตเตอรี่ Galaxy Note 7 ที่กำลังร้อนแรงในขณะนี้  ทำให้ Samsung Galaxy Note 7 ถูกเลื่อนวางขายออกไป จึงทำให้เชื่อว่า 19 % ที่ตัดสินใจจะใช้แบรนด์ Samsung อาจจะมีเปอร์เซ็นที่ลดลง เนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้นและ iPhone 7 ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

 

ที่มา Phonearena  ขอบคุณภาพประกอบจาก thecountrycaller

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก