แนะนำ 5 เคส iPhone 11 ที่ดีที่สุดในปี 2019

หลังจากที่ iPhone 11 เปิดตัวไปหลาย ๆ คนก็คงจะเปลี่ยนเครื่องไปเป็น iPhone 11 กัน ซึ่งตัว iPhone 11 นั้นด้วยราคาที่ไม่ได้น้อย ๆ ทำให้ต้องรักษาเครื่องให้ดี ซึ่งแบบง่าย ๆ ก็คือจับไปใส่เคสกันกระแทก แต่ตัวเคสนี้มีอยู่หลากหลายยี่ห้อ มีทั้งดีและไม่ดี ผมเลยจะมาแนะนำเคสกันกระแทกสำหรับ iPhone 11 ที่มั่นใจได้ว่าหากเครื่องตกแล้วจะไม่เป็นอะไรแน่นอน อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่ดูดีอีกด้วย เคสที่จะเอามาแนะนำมีตัวไหนบ้างไปชมกันเลย

cover case iphone

1. UAG Monarch

Untitled 1110

เคสกันกระแทกขาประจำของมือถือทุกรุ่นอย่าง UAG โดยที่จะแนะนำคือ UAG Monarch ที่ สวย เเกร่ง และดีไซน์พรีเมี่ยมตามเเบบฉบับของ UAG ซึ่งตัวนี้ผ่านการทดสอบ Droptest มหาโหดถึง 52 ครั้ง ที่ความสูง 1.2 เมตร เกินมาตรฐาน MIL STD 810G-516.6 ไปถึงสองเท่า มาพร้อมวัสดุที่แข็งแรงอย่าง Alloy Metal Hardware หุ้มด้านข้างด้วย Impact Resistant Rubber (ยางกันกระแทก) ตกแต่งด้วยหนังสังเคราะห์เพิ่มความหรูหรา เหมาะกับคนที่ชอบแบบดุดัน เน้นคุณภาพ 

2. Rhinoshield Solidsuit

11 pro max silver  ssa 45 back classic black 3

เคสกันกระแทกทรง Sport เเบบ Ultra thin สามารถกันกระแทกได้สูงถึง 3.5 เมตร ด้วยเทคโนโลยี Shockspread ที่ช่วยกระจายแรงกระแทกเมื่อตัวเคสเกิดการตกกระเเทก อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Honeycomb Structure ซึ่งช่วยกระจายแรงกระแทกได้มากถึง 10% ทำให้ตัวเคสมีความแข็งแรง ทนทาน และยืดหยุ่นสูง โดยตัวเคสจะใช้วัสดุที่มีการผสมผสานระหว่าง Polycarbonate และ Polymer 

3. Mous Contour

mous contour leather case iphone 11 hoesje leer bruin 5060624482212

Mous เคสกันกระแทกที่โด่งดังมาตั้งแต่ปี 2017 ด้วยความสวยงามจากวัสดุแท้ 100% และการกันกระแทกแบบจัดเต็มทำให้เคสตัวนี้เป็นเคสยอดฮิตที่ใครก็ต่างก็พูดถึง โดยในรุ่น Contour เป็นเคสที่โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุของหนังเเท้ 100% เกรดพรีเมี่ยม พร้อมให้สัมผัสที่นุ่มเเละยังมี Texture สไตล์เเบบหนังเกรนซึ่งเเต่ละสีจะลักษณะที่เเตกต่างกันออกไปเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของหนังเเท้เลย หากใครที่ชอบเคสสไตล์หนังเเท้ บอกเลยรุ่นนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างเเน่นอนครับ

4. Ringke Fusion X 

Ringke Fusion X Case เคสใสกันกระแทกที่คงความสวยงามของตัวเครื่องไว้เป็นอย่างดี โดยตัวเคสผ่านมาตรฐาน MIL-STD 810-516.6G Droptest ที่ความสูง 1.2 เมตร ได้มากถึง 26 ครั้ง ด้วยเทคโนโลยี Shock Absorption ช่วยซึมซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ตัวเคสทำจากจากพลาสติกแข็งที่มีความทนทาน และมีความใสถึงระดับ HD ปกป้องเครื่องก็ดีโชว์สีเครื่องก็ได้

5. Case-mate Tough Clear

4  60198.1568364837.1280.1280

Case-mate Tough Clear เคสใสกันกระเเทกมาในเเบบ Minimal Design ดูเรียบหรูโชว์ตัวเครื่องได้อย่างสวยงาม พร้อมได้ผ่านการทดสอบ Drop Test ที่ความสูง 3 เมตร(มาตราฐาน 1.2 เมตร) ซึ่งเป็นความสูงที่เกินมาตรฐานกันกระแทก Military Standard มีมาให้เลือก 2 เเบบ ทั้งเเบบใส เเละดำใสดูเรียบหรู อีกทั้งยังทดสอบเเล้วว่าปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้งาน เพราะไม่มีการใช้ส่วนผสมของ BPA, BPS หรือ BPF อีกทั้งในส่วนของเคสใสจะมีการเคลือบด้วย Polyurethane Acrylate ซึ่งเพิ่มความแข็งแรงของผิวด้านหลังเคส และช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้ทำให้รอยขีดข่วนขึ้นได้ยากกว่าปกติ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก