5 Apps สำหรับออกแบบลายเสื้อยืดบน Android

ในสภาพเศรษฐกิจเช่นนี้หลายๆ ท่านอาจมองหาอาชีพสำรองเป็นผู้ผลิตเสื้อยืดขาย และนี่คือ 5 Apps สุดเจ๋งสำหรับการออกแบบลายเสื้อ ท่านใดที่ใช้สมาร์ทโฟน Android รีบมาเอาไปใช้งานได้เลย

Apps
5 Apps ออกแบบเสื้อเจ๋งๆ สำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Android

เชื่อว่าในปัจจุบันนี้หลายๆ ท่านอาจจะมองหาอาชีพเสริมด้วยการเป็นคนขายเสื้อผ้าเพื่อหารายได้มาช่วยเพิ่มเติม และด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันนี้นั้นทำให้เราๆ ท่านๆ สามารถที่จะออกแบบลายเสื้อบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของท่านได้อย่างง่ายดาย

และนี่คือ 5 Apps สุดเจ๋งสำหรับการออกแบบลายเสื้อผ้า(เน้นเสื้อยืด) สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระบบปฎิบัติการ Android มีทั้งให้โหลดใช้งานได้ฟรีๆ และต้องเสียเงินเพื่อซื้อฟีเจอร์เพิ่ม ท่านใดที่กำลังมองหาอาชีพเสริมเป็นพ่อค้าแม่ค้าขายเสื้อผ้าอยู่ล่ะก็สามารถมาดูเอาไปใช้งานกันได้เลย

จะมีแอปอะไรและน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกันได้เลย



OShirt

OShirt 001

OShirt ให้คุณมีตัวเลือกมากมายในการสร้างเสื้อยืดแบบกำหนดเองและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ให้คุณออกแบบเสื้อเชิ้ต, เสื้อมีฮู้ด, จั๊มสูทและเสื้อกีฬา คุณสามารถเพิ่มอิโมจิ, คำพูด, ข้อความที่กำหนดเองหรือรูปภาพใดๆ จากแอปพลิเคชันแกลเลอรี Android ของคุณและคุณสามารถเลือกข้อความและสีเสื้อได้

ยิ่งไปกว่านั้น OShirt ยังมีเทมเพลตให้คุณออกแบบเสื้อยืดได้ง่ายอีกด้วย เทมเพลตสามารถแก้ไขได้เพื่อให้คุณปรับแต่งได้ตามความต้องการของคุณ

เมื่อการออกแบบสิ้นสุด คุณสามารถเลือกขนาดและชำระเงินได้ เสื้อเชิ้ตมีทั้งสำหรับผู้ชาย, ผู้หญิงและเด็ก ดังนั้นคุณจึงมีตัวเลือกและเสื้อยืดแบบกำหนดเองของคุณจะถูกส่งถึงคุณ(แต่ใช้เวลานานนิดหน่อยเพราะส่งจากต่างประเทศ)

OShirt มีคำแนะนำที่ครอบคลุมเพื่อช่วยเหลือคุณหากคุณติดขัดที่ไหนสักแห่ง นอกจากนี้คุณสามารถดูประวัติการสั่งซื้อและการออกแบบของคุณได้ตลอดเวลาจากแอปพลิเคชัน

Download: OShirt (Free)


Redbubble

Redbubble 001

หากคุณชอบงานออกแบบที่กำหนดด้วยตัวเอง คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับ Redbubble ซึ่งเป็นเว็บไซต์ยอดนิยม ที่ในปัจจุบันนี้ได้มีการออกแอปพลิเคชันสมาร์ทโฟนมาสำหรับนักออกแบบแล้ว ที่แอปพลิเคชันนี่ยังเป็นหนึ่งในแหล่งขายงานออกแบบกราฟิกที่ดีที่สุดสำหรับผ้าทุกชนิดอีกด้วย

คุณสามารถออกแบบอะไรก็ได้ตั้งแต่เสื้อยืดไปจนถึงผ้าคลุมมือถือและสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ข้อดีคือคุณสามารถเลือกงานออกแบบที่ทำโดยศิลปินอิสระจากทั่วทุกมุมของโลก ถ้าคุณไม่สามารถคิดออกแบบด้วยตัวคุณเองได้ ทว่าแอปพลิเคชันนี้คุณจะได้รับงานออกแบบเจ๋งๆ มากมายจนยากที่จะเลือก

คุณมีตัวเลือกการปรับแต่งบางอย่างเช่น เปลี่ยนสีเสื้อยืด, เลือกขนาดและอื่นๆ การออกแบบอาจไม่ใช่ของคุณ แต่คุณกำลังกำหนดรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์ของเสื้อเชิ้ตของคุณ ซึ่งแตกต่างจากเสื้อเชิ้ตที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าที่คุณได้รับจากแบรนด์ต่างๆ

Download: Redbubble (Free)


T-Shirt Design Studio

T Shirt Design Studio 001

T-Shirt Design Studio เป็นแอปพลิเคชันง่าย ๆ ที่ให้คุณสมบัติเพียงสองอย่างแก่คุณ อย่างแรกคือให้คุณออกแบบเสื้อยืดของคุณเองโดยใช้เครื่องมือออกแบบต่างๆ ประการที่สองคือคุณสามารถสำรวจแนวคิดการออกแบบเจ๋งๆ ที่สร้างสรรค์โดยผู้อื่นเพื่อนำมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับตนเองได้

โปรดทราบว่าแอปนี้ไม่สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ มันช่วยให้คุณสร้างการออกแบบโดยมีอุปกรณ์ช่วยเหลือที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการออกแบบนี้เท่านั้น คุณจำเป็นที่จะต้องเอาแบบที่ออกไว้ไปทำการสั่งผลิตเองในร้านที่คุณไว้ใจ

เมื่อสร้างการออกแบบเสื้อยืด คุณสามารถเลือกพื้นหลัง, ประเภทของเสื้อยืด, สี, ข้อความและรูปภาพจากแกลเลอรีของคุณ และเมื่อการออกแบบพร้อมแล้วคุณสามารถบันทึกเฉพาะการออกแบบหรือเสื้อยืดพร้อมกับมัน หากคุณบันทึกเฉพาะการออกแบบ คุณสามารถนำเข้าไปยังแอปพลิเคชันอื่นๆ ในบทความนี้ เช่น OShirt หรือ Zazzle เพื่อสั่งพิมพ์ได้(หรือสั่งเป็นเสื้อลายนั้นให้มาส่งที่หน้าบ้านของคุณได้เลย

Download: T-Shirt Design Studio (Free, in-app purchases available)


Zazzle

Zazzle 001

เช่นเดียวกับ Redbubble แอปพลิเคชัน Zazzle เป็นอีกหนึ่งบริการพิมพ์ออนไลน์ยอดนิยมที่มีสินค้าออกแบบเองมากมายพร้อมกับเสื้อยืด คุณสามารถเลือกการออกแบบที่สร้างไว้ล่วงหน้าได้เหมือนกับที่ทำใน Redbubble หรือคุณสามารถสร้างการออกแบบของคุณเองได้โดยไปที่ Browse > Create Your Own

หากต้องการสร้างเสื้อยืดแบบกำหนดเอง คุณสามารถเลือกเทมเพลตหรือออกแบบใหม่ตั้งแต่เริ่มต้น คุณลักษณะการออกแบบช่วยให้คุณสามารถเพิ่มรูปภาพ, สี, รูปร่างและข้อความได้ นอกจากนี้ยังให้คุณเลือกพื้นที่การออกแบบคุณลักษณะต่างๆ ที่ได้กล่าวไว้ข่างต้นเอาไว้ทั่วตัวเสื้อได้อีกต่างหาก

Download: Zazzle (Free)


Mostink

Mostink 001

Mostink มีเกือบทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อสร้างเสื้อยืดคัสตอมตัวใหม่สุดเจ๋งของคุณ เพียงแค่เลือกประเภทเสื้อเชิ้ตและเริ่มออกแบบ

คุณสามารถเพิ่มรูปภาพ, ข้อความหรืออะไรก็ได้ที่คุณต้องการพิมพ์ลงบนเสื้อยืด นอกจากนี้ยังให้คุณเลือกสี, เครื่องหมายคำพูดและองค์ประกอบอื่น ๆ ตามความต้องการของคุณ แอปพลิเคชันนี้ให้คุณออกแบบทั้งด้านหน้าและด้านหลังเสื้อของคุณได้อย่างง่ายดาย เมื่อคุณออกแบบเสร็จแล้วคุณสามารถสั่งพิมพ์ได้ออกมาดูได้เลยอีกด้วย

Download: Mostink (Free)


ออกแบบลายเสื้อยืดได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทโฟน

มีหลายโอกาสที่เสื้อยืดที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าอาจจะไม่สามารถทำได้ คุณอาจต้องการการสร้างแบรนด์ส่วนบุคคลหรือเพียงแค่ต้องการผสมผสานสิ่งต่างๆ ในกรณีเช่นนี้ แอปพลิเคชันที่กล่าวถึงในบทความนี้จะช่วยคุณสร้างเสื้อยืดแบบกำหนดเองโดยใช้เพียงโทรศัพท์ Android ของคุณ

ท่านใดสนใจอยากทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายร่วมด้วยแล้วล่ะก็เราขอแนะนำ 6 Apps เจ๋งๆ สำหรับจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายด้วยสมาร์ทโฟนของคุณ เอาไว้ให้คุณพิจารณา

ที่มา : makeuseof

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก