รายงานเผย iPhone ประจำปี 2020 จะใช้จอ OLED ทั้งหมด และมีสองรุ่นที่มาพร้อม 5G

ฝั่งของ iPhone เอง ก็ได้รับการคาดหมายว่า Apple ในแต่ละปีคงจะมีการอัพสเปคให้ทันสมัยขึ้น โดยล่าสุด Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์สาย Apple ชื่อดัง ก็ออกมาเผยรายงานข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่ที่จะออกในปีหน้า (2020) เพิ่มเติมอีกแล้วครับ

iphone2020

ประเด็นแรกก็คือส่วนของ iPhone รุ่นปกติอย่าง iPhone หน้าจอ 5.4″ (อาจใช้ชื่อ iPhone XIS) และ iPhone รุ่น Max หน้าจอ 6.7″ (อาจใช้ชื่อ iPhone XIS Max) ได้รับการคาดหมายว่าจะมาพร้อมกับจอแบบ OLED ทั้งสองรุ่น รวมถึงจะบรรจุโมเด็ม 5G จาก Qualcomm มาในตัว เพื่อรองรับการใช้งานเครือข่าย 5G ได้ในทุกเครื่อง โดยไม่จำเป็นต้องแยกเป็นรุ่นธรรมดากับรุ่น 5G เหมือนหลาย ๆ รุ่นในฝั่ง Android

ซึ่งจากข้อมูลข้างต้นนี้ ดูเหมือนว่า iPhone XIS จะมีขนาดหน้าจอเล็กกว่า iPhone XS ในปัจจุบันลงไปอีก (ปัจจุบัน 5.8″) ส่วนฝั่งของ iPhone XIS Max นั้นกลับมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม (ปัจจุบัน 6.5″)

ส่วนทางฝั่งของ iPhone ที่จะได้รับการเปิดตัวในปีนี้ ก็คาดการณ์กันว่าจะยังมาพร้อมกับชิปโมเด็มจาก Intel เป็นหลักครับ

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก