มาแปลก HTC ปรับสเปค HTC One M9+ อัพเกรดสเปคกล้อง แบบจัดหนัก (แต่ไม่ออกรุ่นใหม่นะ)

New-One-M9-Plus-9

ถือเป็นวิธีการที่แปลกพอสมควรเลยสำหรับทาง HTC ที่ล่าสุดได้มีการเปิดตัว HTC One M9+ ใหม่อีกครั้ง โดยทำการปรับสเปคให้ดีขึ้น โดยเฉพาะกล้องที่ทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว ซึ่งก็น่าแปลกใจเหมือนกันที่ทาง HTC ไม่ตัดสินใจแยกออกมาเป็นรุ่นใหม่เลย

แต่เดิม HTC One M9+ ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับสูงจากทาง HTC อยู่แล้ว สเปคเกือบทุกจุดมาแรงแซงทุกราย แต่ดันมาตกม้าตายตรงกล้องที่ทำออกมาได้ไม่สุด ซึ่งดูเหมือนว่าทาง HTC เองก็รู้ตัว เลยทำการปรับปรุงสเปคใหม่อีกรอบ ออกมาเป็น HTC One M9+ ตัวปัจจุบันนั่นเอง

โดยได้มีการเปลี่ยนชิ้นส่วนกล้องใหม่ให้เซนเซอร์มีความละเอียดมากขึ้นเป็น 21 ล้านพิกเซล (ของเดิม 20 ล้านพิกเซล) ที่มาพร้อมระบบกันสั่น OIS ใช้ระบบโฟกัสแบบ Phase-detection ผสมกับระบบ Leser Focus ให้ความเร็วการโฟกัสระดับ 0.1 วินาทีเลยทีเดียว ซึ่งถ้าดูจากสเปคที่จัดเต็มขนาดนี้ เรียกได้เลยว่ามาแรงที่สุดแล้วในด้านกล้องบนสมาร์ทโฟน

ส่วนสเปคอื่นๆก็ยังคงเป็นเช่นเดิมทั้งหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Quad HD ชิปประมวลผล 64-bit MediaTek 2.2 GHz octa-core Helio X10 มาพร้อมแรม 3 GB กล้องหน้า UltraPixel ความละเอียด 4 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุ 2,840 mAh พร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือ และลำโพงคู่ BoomSound

HTC One M9+ ตัวใหม่นี้เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 15 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยเริ่มที่ไต้หวันก่อน ราคาน่าจะอยู่ราวๆ 630 ดอลลาร์ หรือราวๆ 23,000 บาท

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก