แนะนำ 3 Power Bank ชาร์จเร็ว iPhone 11 ในราคาหลักร้อย

ในปัจจุบันนั้นเทรนชาร์จเร็วกำลังมาแรง ซึ่งสมาร์ทโฟนทุกยี่ห้อก็ได้ใส่ระบบชาร์จเร็วเข้ามาในสมาร์ทโฟนของตัวเอง Apple ก็ไม่เว้น เอาชาร์จเร็วมาลง iPhone เหมือนกัน ซึ่งระบบชาร์จเร็วของ Apple นั้นจะแตกต่างจากของยี่ห้ออื่นเนื่องจากระบบชาร์จเร็วนี้สามารถใช้กับอุปกรณ์อื่น ๆ ของ Apple อย่าง Macbook หรือ iPad ได้ ซึ่งระบบชาร์จเร็วนี้เรียนว่า PD หรือ Power Delivery นั้นใน iPhone จะรองรับ PD สูงสุดที่ 18W เท่านั้น

Powerbank PD iPhone11 cover

เทคโนโลยีชาร์จเร็ว PD นี้ก็ได้ไปอยู่ใน Power Bank ด้วยเช่นกันเพียงแต่ราคานั้นค่อนข้างแพงพอใช้ได้เลย แต่การใช้ Power Bank ธรรมดานั้นก็ช้าเสียเหลือเกิน ผมก็เลยไปค้นหา Power Bank ที่รองรับการชาร์จเร็ว ในราคาหลักร้อย เพื่อเหล่าผู้ใช้ iPhone 11 ซีรี่ส์กัน ซึ่งจะมีตัวไหนบ้างไปดูกันครับ

1. BASEUS รุ่น M25P ขนาด 10,000mAh

Baseus PD 3.0 10000 Mah Powerbank

BASEUS รุ่น M25P รองรับการชาร์จแบบ PD เพื่อเหล่าผู้ใช้ iPhone โดยเฉพาะ เป็น Power Bank ที่เหมาะแก่การพกพาเป็นอย่างมากด้วยน้ำหนักเพียง 170 กรัม พร้อมความบสงเพียง 22 mm. และที่พิเศษคือสามารถชาร์จ Power Bank ด้วยหัว Lightning ได้อีกด้วย เพียงแต่ไฟออกด้วยระบบ PD ที่ใช้หัว Type-C นั้นสามารถปล่อยไฟได้ 15W เท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังนับว่าเร็วกว่าการชาร์จด้วย Power Bank ธรรมดา

ลิ้งค์ซื้อ : bit.ly/34Yo8cy

2. Rock Space P65 Mini ขนาด 10,000 mAh

ROCK 18W Type C PD QC 3 0 Power Bank 10000mah Mini External Battery LED Display

Rock Space แบรนด์ที่คนไทยไม่ค่อยรู้จักแต่นับว่าดังมากในจีน ซึ่ง Rock Space P65 Mini นี้มีขนาด 10,000 mAh รองรับระบบชาร์จเร็วถึง 5 ระบบคือ PD, QC3.0, Huawei FCP, Mediatek Pump Express (MTK PE) และ Samsung AFC มีน้ำหนักที่เบาเพียง 192 กรัม เหมาะแก่การพกพาเป็นอย่างมาก ระบบชาร์จทั้งเข้าและออกรองรับการชาร์จด้วย PD/QC 3.0 สูงสุด 18W ด้วย นับเป็น Power Bank ที่เหมาะกับผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่รองรับชาร์จเร็วทุกยี่ห้อเลย

ลิ้งค์ซื้อ : bit.ly/34XhzHm

3. Xiaomi Power Bank 2 ขนาด 10,000mAh

Xiaomi New Power Bank 2 10000mAh

Xiaomi Power Bank 2นี้นั้นไม่ได้รองรับระบบ PD แต่ที่ใส่มาเนื่องจากระบบ PD นั้นต้องใช้สาย Type-C to Lightning ซึ่งใน iPhone 11 นั้นไม่ได้ให้สายมา จึงได้ทำการนะนำ Powerbank รุ่นนี้เพิ่มสำหรับผู้ใช้ iPhone 11 แล้วไม่อยากไปเสียเงินซื้อสายเพิ่ม โดย Xiaomi Powerbank ตัวนี้นั้นมีระบบจ่ายไฟพื้นฐานสูงกว่า Power Bank ทั่วไปทำให้ชาร์จได้เร็วกว่า Power Bank ธรรมดามาก ซึ่ง Xiaomi Power Bank 2 นั้นด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 200 กรัม ทำให้พกพาง่าย อีกทั้งยังใช้วัสดุเป็น Aluminium Alloy ทำให้มีความแข็งแรงเป็นอย่างมาก 

ลิ้งค์ซื้อ : bit.ly/2YnKYb6

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Power Bank สำหรับผู้ใช้ iPhone 11 ถูกใจกันบ้าางไหนครับ หากว่ามีรุ่นอื่นดี ๆ อยากแนะนำกันก็สามารถมาเม้นพูดคุยกันได้นะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก