Apple Store South Korea ในย่านการเงินแห่งที่ 2 ของเกาหลีใต้ Yeouido

Apple เตรียมเปิดร้าน Store ของตัวเองในเกาหลีใต้เพิ่มเป็นแห่งที่ 2 โดยจะตั้งอยู่ในย่าน Yeouido ย่านการเงินสำคัยของกรุงโซล

apple store south korea

โดยจะตั้งอยู่ในศูนย์การค้า IFC Mall ซึ่งถือเป็นย่านการเงินของกรุงโซล ติดกับแม่น้ำฮาน โดยมีการเปิดเผยโลโก้ Apple ใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อการเปิดร้านใหม่แห่งนี้โดยเฉพาะ เป็นธรรมเนียมของ Apple เหมือนที่เคยเปิดตัวโลโก้ใส่ตัวอักษร อ ที่ Icon Siam ในบ้านเรามาแล้วนั่นเอง

ร้าน Apple Store South Korea แห่งที่ 2 ของเกาหลีใต้ เตรียมเปิดในย่านการเงินสำคัญของกรุงโซลที่ชื่อ Yeouido

สำหรับร้านแห่งแรกในเกาหลีใต้นั้น คือสาขา Garosugil เปิดเมื่อปี 2018 ใน ตั้งอยู่ในย่านกังนัมของกรุงโซล และนับเป็นสาขาแรกนอกจีนที่กลับเปิดอีกครั้ง หลังจากที่ปิดไปในช่วงวิกฤตโควิด

applestoresouthkorea

สำหรับประเทศเกาหลีใต้ก็นับได้ว่าเป็นอีกแห่งที่มีความต้องการ และความนิยมในสินค้าของ Apple สูงขึ้น และ Apple เองก็คาดหวังที่เข้ามาขยายตลาดในประเทศนี้ให้มากขึ้นด้วยเช่นกัน ปัจจุบันครองส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 19 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเจ้าตลาดมือถือนั้นแน่นอนว่าต้องเป็น Samsung เจ้าบ้าน ที่ครองอยู่ 67 เปอร์เซ็นต์

ที่มา: Macrumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก