Tablet ในปี 2022 นี้จะเริ่มสู้กันเดือดมากขึ้น โดยจะมี Vivo เข้าเป็นคู่แข่งในตลาดด้วย

Tablet ในปี 2022 นั้นมีผู้เชี่ยวชาญด้านตลาด Tablet ได้บอกเอาไว้เมื่อไม่นานมานี้ว่าจะมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรงมากขึ้น นอกไปจากนั้นแล้วในปี 2022 นี้ Vivo จะเข้ามาเป็นคู่แข่งในตลาดอีกด้วยต่างหาก

Tablet
ตลาดแท็บเล็ตในปี 2022 นี้จะมีอัตราการแข่งขันมากกว่าในหลายๆ ปีที่ผ่านมา

ข้อมูลในเรื่องดังกล่าวนี้นั้นมาจากผู้ใช้บัญชีนาม Digital Chat Station บน Weibo ได้โพสข้อมูลเอาไว้ว่า ในปี 2022 ที่จะถึงนี้นั้นตลาด Tablet จะมีการเติบโตทั้งทางด้านจำนวนผู้ผลิต Tablet ป้อนเข้าสู่ตลาดและสเปคของตัว Tablet เองนั้นก็จะสูงขึ้นเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการใช้งานหน้าตจอพาเนล OLED ขนาดใหญ่, ชิปเซ็ทที่ใช้เป็นมาตรฐานของ Tablet ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางก็จะมีประาสิทธิภาพสูงมากขึ้นกว่าเดิม แต่ราคาของค่าตัวของ Tablet นั้นจะถูกลงกว่าเดิม

ทั้งนี้ในปี 2022 นั้นจะมีผู้เล่นรายใหม่เข้าสู่ตลาด Tablet ด้วยอย่าง Vivo โดยจากข้อมูลที่มีการเผยออกมานั้นพบว่า Vivo จะเปิดตัวแท็บเล็ตของตัวเองออกมาในเร็วๆ นี้ ซึ่ง Tablet ของ Vivo เองนั้นจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทยอดนิยมสำหรับสมาร์ทโฟนและ Tablet ระดับกลางที่หลายๆ ค่ายนิยมใช้กันกับ Qualcomm Snapdragon 870 ทั้งนี้มีการคาดเดากันว่าสเปค Tablet ของ Vivo นั้นจะไปคล้ายๆ กันกับ Tablet ของทาง Lenovo รุ่น Tab P12 Pro

ไม่เพียงแค่นั้นในปี 2022 เองจะยังมีการวางจำหน่าย Tablet สำหรับการใช้งานดานการเล่นเกมและใช้งานเป็น e-readers โดยเฉพาะ ส่วนพี่ใหญ่ของเราอย่าง Samsung เองนั้นก็จะจัดเต็มในส่วนของสเปค Tablet ระดับ Premium กับ Samsung Galaxy Tab S8 Ultra โดยจะมีหน้าจอขนาดใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมเป็น 14.6 นิ้ว พาเนลที่ใช้เป็น OLED ที่มี refresh rate อยู่ที่ 120 Hz ตามมาด้วยกล้องหลังที่จะพกเซ็นเซอร์กล้องมาถึง 4 ตัว ส่วนหน่วยความจำของตัวเครื่องนั้นจะมากถึง 12 GB และแหล่งเก็บข้อมูลภายในรุ่นท๊อปจะให้มามากถึง 512 GB ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วผู้ให้ข้อมูลนี้ยังเผยไว้อีกด้วยว่า Tablet ในปี 2022 นั้นจะมีขนาดหน้าจอใหญ่มากขึ้นกว่าในปี 2021 นี้อีกด้วยต่างหาก

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก