แนะนำ 10 ซีรี่ย์ Netflix น่าดูมาใหม่ในเดือนตุลาคม 2021 มีเรื่องไหนน่าดูบ้างทั้งของฝรั่งและเกาหลี

แนะนำซีรี่ย์ Netflix น่าดูตุลาคม 2021

แนะนำ 10 ซีรี่ย์ Netflix น่าดูมาใหม่ในเดือนตุลาคม 2021 ทั้งของฝรั่งและเกาหลี

เรียกได้ว่าเป็นจุดขายอีกอย่างหนึ่งของ Netflix เลยก็ว่าได้ สำหรับซีรี่ย์ทั้งของไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น หรือว่าจะของเกาหลีที่มีเรื่องใหม่เข้ามาก็จะเป็นเรื่องที่ต้องฮิต และเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอ ซึ่งซีรี่ย์ที่ได้ขึ้นมาฉายบน Netflix ก็จะมีทั้งเรื่องที่ทาง Netflix สร้างขึ้นมาเอง กับเรื่องที่ฉายบนช่องของเกาหลีและทาง Netflix ได้นำมาลงอีกทีอย่างถูกลิขสิทธิ์ ใครที่ไม่รู้ว่าจะดูหนังเรื่องอะไรดี สามารถเข้าไปอ่านต่อ.. หนังน่าดู Netflix 50 เรื่อง หรือ 40 ซีรี่ย์เกาหลี Netflix ที่ห้ามพลาดกันได้เลย ส่วนเรื่องใหม่ๆ นั้น ก็แน่นอนว่า Netflix จะมีการอัพเดทหนังและซีรี่ย์ใหม่อยู่เสมอทุกๆ เดือน สำหรับใครที่รอดูซีรี่ย์บน Netflix ว่าในเดือนหน้าจะมีเรื่องอะไรน่าสนใจ และมีเรื่องไหนน่าสนุกบ้าง เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำซีรี่ย์ Netflix 10 เรื่องที่เข้าใหม่ในเดือนตุลาคมปี 2021 มาดูกันว่ามีเรื่องไหนเด็ดๆ และน่าติดตามดูบ้าง


10 ซีรี่ย์ Netflix น่าดูมาใหม่ในเดือนตุลาคม 2021

สำหรับซีรี่ย์ Netflx ที่เข้าใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ จะมีทั้งซีรี่ย์ของทางฝรั่ง ญี่ปุ่น กับซีรี่ย์เกาหลีรวมกันอยู่หลายเรื่อง ซึ่งบางเรื่องก็จะเป็นเรื่องที่มีเนื้อหาใหม่ทั้งหมด กับบางเรื่องมีมีภาคต่อหรือว่า Season ต่อจากของเดิม แต่เราจะมาแนะนำเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาใหม่กับภาคใหม่เท่านั้น เพราะว่าเนื้อหาที่เป็นตอนต่อเนื่องสำหรับใครที่ติดตามดูอยู่ตลอด ก็คงจะไม่พลาดในเรื่องนั้นอยู่แล้ว เราเลยจะมาแนะนำแค่เรื่องที่จะเข้าใหม่เป็น Season ที่ 1, 2 เพียงอย่างเดียว ที่สำคัญคือใครที่ยังไม่ได้สมัคร Netflix แนะนำว่าให้ไปสมัครก่อน สามาถเข้าไปดู วิธีสมัคร Netflix แบบคุ้มๆ กันก่อนได้เลย

1. Paik’s Spirit: เข้าฉายวันที่ 1 ตุลาคม 2564

แนะนำซีรี่ย์ Netflix น่าดูตุลาคม 2021 paik's spirit

มาเริ่มกันที่ซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ของเกาหลี ที่ได้ขนกองทัพศิลปินชื่อดังอย่าง เจย์ ปาร์ค, โลโค่, ฮันจีมิน, คิมฮีแอ, อีจุนกิ และแขกรับเชิญอีกมากมาย แสดงนำโดย แบคจงวอน เชฟชื่อดังที่ได้พาเหล่าคนดังมาร่วมดื่มโซจู และร่วมทานอาหารพร้อมกับพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิต และการกินอาหาร รวมไปถึงแอลกอฮอล์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโซจู เบียร์ ไวน์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ของเกาหลีทั้งหมด ซึ่งเอาจริงๆ ซีรี่ย์บน Netflix อันนี้ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นแนวเรียลลิตี้ที่เล่าถึงวัฒนธรรมการกิน และเรื่องของแอลกอฮอล์ของประเทศเกาหลีเป็นหลัก ใครที่เป็นนักดื่มหรือสยใจเรื่องคราฟเบียร์ และอื่นๆ รวมไปถึงนักแสดงและศิลปินอีกเยอะมาก รอดูกันได้เลยในวันศุกร์นี้


2. My Name: เข้าฉายวันที่ 15 ตุลาคม 2564

แนะนำซีรี่ย์ Netflix น่าดูตุลาคม 2021 my name

ต่อกันที่ซีรี่ย์บน Netflix เข้าใหม่เรื่องแรกกันเลยกับซีรี่ย์เกาหลีแนวสืบสวนเข้มข้น ที่ได้พูดถึงเรื่องราวของ ยุนจีอู (แสดงโดย ฮันโซฮี) ที่ได้สูญเสียพ่อไป และทำให้เธอต้องการที่จะแก้แค้นคนที่ทำกับพ่อของเธอ และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เธอจึงได้เข้าไปทำงานในวงการค้ายา และได้รับจ้างทำงานให้กับแก๊งค้ายาดงชอนพา โดยมี ชเวมูจิน เป็นหัวหน้าแก๊งนี้อยู่ และเขาก็ได้ช่วยเธอตามหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องการเสียชีวิตของพ่อยุนจีอูด้วย จนสุดท้ายเธอจึงได้มีโอกาสได้เข้าไปร่วมงานกับตำรวจ เกี่ยวกับการทำข่าวการค้ายาเสพติด และได้ทำงานร่วมกับ จอนพิลโด ที่มาเป็นคู่หูคอยสืบเรื่องยาและเรื่องของพ่อเธอด้วยเช่นกัน ใครที่ชอบซีรี่ย์แนวสืบสวนน่าตื่นเต้น เรื่องนี้ห้ามพลาดเลย มีจำนวนตอนทั้งหมด 10 ตอน


3. Death Note (2015): เข้าฉายวันที่ 15 ตุลาคม 2564

แนะนำซีรี่ย์ Netflix น่าดูตุลาคม 2021 death note

ซีรี่ย์ญี่ปุ่นที่เปิดตัวออกมาตั้งแต่ปี 2015 แต่ว่าทาง Netflix เพิ่งจะได้เอาเข้ามาฉายในเดือนหน้า ซึ่งเรื่อง Death Note นี่ก็พูดได้ตามตรงเลยว่ามีออกมาหลายเวอร์ชันเหลือเกิน ทั้งการ์ตูน อนิเมะ หนังภาคต่อ ฝรั่งรีเมก และก็รวมไปถึงเวอร์ชันญี่ปุ่นที่เป็นซีรี่ย์บน Netflix ที่จะเข้าใหม่เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดยเนื้อหาหลักๆ ของเรื่องนี้จะเน้นไปที่ความเป็นต้นฉบับเป็นหลักนั่นก็คือเรื่องราวของ ยางิมิ ไลท์ หนุ่มน้อยที่บังเอิญเดินไปเจอสมุดโน๊ตระหว่างที่กำลังจะกลับบ้าน และเขาก็ได้พบว่าเมื่อเขียนชื่อใครลงไปแล้ว คนนั้นก็จะตายตามที่ได้เขียนชื่อลงไป จากที่เขียนแค่ชื่อเพื่อนร่วมชั้น ก็ได้กลายเป็นศาลเตี้ยเขียนชื่อฆาตกรที่ตำรวจยังตามจับไม่ได้ และทำให้คนเหล่านั้นตายต่อกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง FBI เริ่มผิดสังเกต และก็ได้นักสืบชื่อดังอย่าง L เข้ามาช่วยสืบคดีตามต้นฉบับเลย ใครที่ชอบและเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย


4. For Life: เข้าฉายวันที่ 16 ตุลาคม 2564

แนะนำซีรี่ย์ Netflix น่าดูตุลาคม 2021 for life

ซีรี่ย์เข้าใหม่แต่เปิดตัวออกมาจริงๆ เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแนวสืบสวนของชายคนหนึ่ง ที่ได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิต จากข้อหาอาชญากรรมที่ตัวเขาเองไม่ได้ทำด้วยซ้ำ หลังจากที่เขาได้เข้าไปอยู่ในคุก เขาจึงได้เริ่มศึกษาและร่ำเรียนจนสุดท้ายก็ได้ขึ้นมาเป็นทนายความ เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับตัวเอง และยังได้ช่วยเหลือผู้ต้องหาคนอื่นๆ ที่ตกอยู่ในข้อหาแบบเดียวกับตัวเขาเอง นั่นก็คือข้อหาที่ถูกปรักปรำหรือข้อหาที่ไม่ได้ก่อขึ้นมา ใครชอบเนื้อหาสืบสวนแบบของฝรั่งเรื่องนี้เคร่งเครียดใช้ได้เลย แต่ถ้าใครไม่ชอบก็อาจจะดูแล้วเบื่อได้เหมือนกัน ซีรี่ย์ Netflix เรื่องนี้มีมีจำนวนตอนของ Season 1 ทั้งหมด 13 ตอน และมี Season 2 จบไปแล้วด้วย (แต่ที่เข้าใหม่แค่ Season 1)


5. Pretty Smart: เข้าฉายวันที่ 8 ตุลาคม 2564

แนะนำซีรี่ย์ Netflix น่าดูตุลาคม 2021 Pretty Smart

เครียดๆ กันไปหลายเรื่องแล้ว เรามาดูซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่แนวคอมเมดี้กันบ้าง โดยเรื่องนี้ได้นักเขียนจากเรื่อง Crazy Ex-Girlfriend กับ How I Met Your Mother เป็นคนเขียนบทให้ด้วย โดยซีรี่ย์นี้จะออกแนวเป็นซิทคอมตามแบบของฝรั่งหน่อยๆ โดยพูดถึงเรื่องราวของนักวิชาการสาว เชลซี ที่พยายามจะตามหาความสุขที่แท้จริง แต่ก็ยังค้นหาไม่เจอสักที จนกระทั่งเธอได้เข้าไปอยู่ร่วมกับน้องสาวตัวป่วน ที่มีนิสัยเฮฮารักสนุกต่างกันคนละขั้วเลย พร้อมกับเพื่อนบ้านอีกสามคนที่มีนิสัยต่างกันออกไป ทั้งแฟนเก่าน้องสาว ที่เลิกกันแล้วแต่ยังอยู่ด้วยกันเฉย เน็ตไอดอล และแม่หมอ จากจุดเริ่มต้นที่เธอแทบจะไม่ยอมรับ และอยู่ด้วยกันไม่ได้ แต่สุดท้ายเธอก็ค่อยๆ ปรับตัวและพบเจอกับอะไรบางอย่างที่ทำให้เธออาจจะต้องเปลี่ยนใจก็เป็นได้ ใครชอบแนวตลกๆ เรื่องนี้แค่ตัวอย่างก็ขำแล้วจริงๆ รอดูกันได้เลย


6. Locke and Key Season 2: เข้าฉายวันที่ 22 ตุลาคม 2564

แนะนำซีรี่ย์ Netflix น่าดูตุลาคม 2021 locke and key

ซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่เรื่องต่อมานี้ เรียกได้ว่าเป็นที่รอคอยสำหรับคนที่ได้ดู Season 1 จบไปตั้งแต่ปีที่แล้วที่ได้พูดถึงเรื่องราวของตระกูลล็อค ที่ได้กลับมายังบ้านเก่าแก่ของตระกูลนั่นก็คือ “Key House” หลังจากที่พ่อของพวกเขาถูกฆษตรกรรมแบบปริศนา แต่หลังจากที่พวกเขาอยู่ และไปเจอกับกุญแจดอกหนึ่งเข้า ซึ่งกุญแจดอกนี้เองที่มันไม่ใช่กุญแจทั่วไป และมีความพิเศษอะไรบางอย่างที่จะพาพวกเขาไปพบความจริงเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด ที่เป็นเรื่องสุดประหลาดและสยองขวัญจนพวกเขาเองยังคาดไม่ถึง และถึงแม้ว่าในซีซั่นแรกที่จบไปจะคลายปริศนาบางอย่างไปแล้ว แต่ก็ยังมีปริศนาใหม่ๆ เพิ่มมาให้รู้ว่ามีภาคต่อแน่ๆ และภาคใหม่นี้จะมีความน่ากลัวและกลับมาเขย่าขวัญคนดูอีกแน่นอน ใครที่ยังไม่ได้ดูภาคแรกแนะนำว่าให้ไปดูก่อน เดี๋ยวจะงงหนักกว่าเดิม


7. You Season 3: เข้าฉายวันที่ 15 ตุลาคม 2564

แนะนำซีรี่ย์ Netflix น่าดูตุลาคม 2021 you

เรื่องราวความรักที่เกินจะต้านไหว รักจนทำเรื่องผิดๆ และมีเนื้อหาภาคต่อมาถึง 2 ภาคแล้ว ซึ่งตั้งแต่ภาคแรกที่โจ โกลด์เบิร์ก ที่ทำงานในร้านหนังสือและได้พบกับ แบ็ค สาวสวยที่เข้ามาร้านหนังสือและเขาได้ตกหลุมรักทันที แต่วิธีที่จะได้เธอมาครอบครองนั้นมันกลับกลายเป็นวิธีที่ดูโรคจิตสุดๆ จากที่เริ่มเป็น Stalker ติดตามไปทุกที่ และทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่เขารักปลอดภัยจนเลยเถิดไป จนมาถึงภาคสองที่ได้เปลี่ยนชื่อเป็น วิล และพยายามสลัดคนเดิมออกไป แต่ก็ดันไปพบกับเลิฟ ควินน์ที่ทำให้เขาอาจจะต้องกลับมาทำแบบเดิมอีกครั้ง ซึ่งภาคสองนี้ก็ค่อนข้างหักมุมไปมาอยู่เหมือนกัน แนะนำว่าให้ดูทั้งสองภาคให้จบก่อน ค่อยมาดูภาคใหม่ที่เขาและเลิฟพร้อมลูกน้อยที่มาเดรลินดา โดยที่เขานั้นอยากจะใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ แต่สุดท้ายแล้วนิสัยเดิมๆ ของเขาจะแก้ได้หรือไม่ ต้องไปติดตามดูกันเอาเองได้เลยเร็วๆ นี้


8. Scaredy Cats: เข้าฉายวันที่ 1 ตุลาคม 2564

แนะนำซีรี่ย์ Netflix น่าดูตุลาคม 2021 scaredy cats

มาต่อกันที่ซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ที่เหมาะสำหรับเด็กๆ หรือว่าจะดูกับครอบครัวก็ได้แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึง วิลล่า วอร์ด เด็กหญิงที่ได้รับของขวัญวันเกิดครบรอบ 12 ปี ที่ได้รับของขวัญเป็นสร้อยคอรูปแมว และได้ก้าวเข้าไปยังโลกเวทย์มนต์ที่แม่ของเธอเป็นแม่มดนั่นเอง สิ่งที่พวกเธอต้องเจอก็คือสัตว์ต่างๆ ที่พูดได้ พร้อมกับสิ่งมหัศจรรย์อีกมากมาย กับแม่มดที่ต้องการเครื่องรางที่แม่วิลล่าให้มานั่นเอง เธอจึงต้องออกผจญภัยในโลกแม่มดกับเพื่อนอีกสองคน พร้อมกับการซ่อนตัวเป็นแมวน้อยขี้กลัวนั้นเอง อย่างที่บอกเลย เรื่องนี้เหมาะกับการดูกับครอบครัวหรือเปิดให้เด็กๆ นั่งดูจะเหมาะกว่ามากๆ


9. Family Business Season 3: เข้าฉายวันที่ 8 ตุลาคม 2564

แนะนำซีรี่ย์ Netflix น่าดูตุลาคม 2021 Family Business

เรื่องราวซีรี่ย์สุดฮาจากทางฝั่งของฝรั่งเศสที่มีต่อเนื่องมาถึง 2 ภาค ถึงแม้ว่าในภาคแรกจะมีจำนวนตอนไม่เยอะมาก แต่ก็สร้างความตลกให้คนดูได้เป็นอย่างดี ว่าด้วยเรื่องราวของธุรกิจครอบครัวหนึ่งที่ขายกัญชา กับลูกชายตัวป่วน ที่พร้อมจะมาทำธุรกิจขายกัญชาให้กับครอบครัวต่อไปได้ จนไปถึงภาคสองที่ยังคงยกความฮามาอย่างต่อเนื่อง กับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้น ซึ่งก็จะเป็นแนวตลกตามแบบของฝรั่งเลย ที่อาจจะมีเรื่องไม่สำเหตุสมผลบ้าง แต่ก็เป็นไปตามรูปแบบของหนังคอมเมดี้ ส่วนในภาคสามนี้ก็ได้พูดถึงสินค้าตัวใหม่ กับครอบครัวของฮาซานที่ถูกจับตัวไปยังที่ไกลบ้าน และยังต้องรับมือกับคนร้ายที่เอาแน่เอานอนไม่ได้อีก เรื่องราวความตลกและความสนุกจะเป็นยังไงต้องไปติดตามดูกัน


10. The Baby-Sitters Club Season 2: เข้าฉายวันที่ 11 ตุลาคม 2564

แนะนำซีรี่ย์ Netflix น่าดูตุลาคม 2021 The Baby-Sitters Club

เรื่องราวที่ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือ และเคยทำเป็นหนังออกมาตั้งแต่ปี 1995 และสร้างเป็นซีรี่ย์เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา โดยได้พูดถึงเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสาว คริสตี้, แมรี่ แอนน์, คลอเดีย, สเตซี่และดอว์น ที่มีความฝันและอยากจะเปิดสถานที่รับเลี้ยงเด็ก ซึ่งตัวละครส่วนใหญ่จะเป็นเด็กวัยรุ่น เนื้อหาของซีรี่ย์จึงเล่าถึงการเติบโตของช่วงชีวิตเป็นหลัก รวมไปถึงความรักของเพื่อนๆ ในกลุ่มทั้งหมด ส่วนภาคสองนี้จะเล่าถึงช่วงฤดูร้อนที่ผ่านไป และก็ต้องกลับมาทำธุรกิจ Baby-Sitters Club กันใหม่อีกครั้ง และยังต้องรับมือกับเรื่องราวความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ พร้อมกับสมาชิกที่เพิ่มมาอีกสองคน เรื่องราวความสนุกและแฝงข้อคิดสำหรับวัยรุ่นที่กำลังเติบโตกำลังจะกลับมาอีกครั้ง


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นซีรี่ย์ Netflix ที่จะเข้าใหม่มาในเดือนตุลาคมทั้ง 10 เรื่องที่น่าสนใจ ซึ่งความจริงแล้วก็ยังมีซีรี่ย์อีกหลายเรื่องที่พร้อมเข้าฉายในเดือนตุลาคมอีก มีทั้งอนิเมชัน ซีรี่ย์ญี่ปุ่น และซีรี่ย์จากทางยุโรปด้วย รวมไปถึงหนังที่น่าสนใจอีกหลายเรื่องมากๆ ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือหนังของหว่องกาไว ที่ได้ยกมาจัดหนักกันถึง 5 เรื่องในตำนาน ใครที่เป็นแฟนๆ หนังของหว่องกาไว กดกระดิ่งติดตามไว้เลย ส่วนใครเป็นสายซีรี่ย์ก็ลองดูจากเรื่องที่เราแนะนำไว้ก็ได้ ถูกใจเรื่องไหนก็กดแจ้งเตือนเอาไว้ จะได้ไม่พลาดเนื้อหาสนุกๆ บน Netflix แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจ หรือมีเรื่องอะไรอัพเดทอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก