แนะนำ 10 หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดในเดือนพฤศจิกายน 2021 มีเรื่องไหนน่าดูบ้างในเดือนนี้

หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดเดือนพฤศจิกายน 2021 fea

แนะนำ 10 หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดในเดือนพฤศจิกายน 2021 มีเรื่องไหนน่าดูบ้างในเดือนนี้ ทั้งของฝรั่งและเกาหลี

วงการหนังและซีรี่ย์ของ Netflix ในทุกๆ เดือนที่เข้ามาใหม่นี้ สามารถพูดได้เต็มปากเลยจริงๆ ว่าเรื่องไหนออกมาก็ปังแทบจะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์เกาหลี (ดูซีรี่ยเกาหลีน่าดูบน Netflix) หรือว่าจะเป็นซีรี่ย์จากทางฝั่งของฝรั่งก็ตาม ที่แต่ละเนื้อหาที่นำเข้ามาฉายก็ล้วนแต่จะต้องดังจนติดอันดับขึ้น Social Media และเป็นที่พูดถึงกันอยู่เสมอ รวมไปถึงหนังบน Netflix ที่เข้าใหม่ก็น่าดูไม่แพ้กัน (ดูหนังห้ามพลาด 50 เรื่องบน Netflix ที่นี่) ส่วนในช่วงใกล้จะสิ้นปีเดือนนี้ ทาง Netflix ก็ยังคงนำซีรี่ย์ที่น่าสนใจหลายต่อหลายเรื่องเข้ามาฉายอีกเช่นเคย สำหรับใครที่อยากรู้ว่าในเดือนนี้ จะมีซีรี่ย์เรื่องไหนบน Netflix ที่เข้ามาใหม่บ้าง เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดในเดือนพฤศจิกายน 2021 นี้มาฝากกันทั้งของเกาหลี และของฝรั่งเลย ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องไหนมาใหม่และน่าสนใจบ้าง


10 หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดในเดือนพฤศจิกายน 2021

สำหรับหนังซีรี่ย์ Netflix ที่เข้าใหม่ล่าสุดในเดือนพฤศจิกายนนี้ทั้ง 10 เรื่องเราจะเอามาแนะนำนี้ จะเป็นซีรี่ย์ที่รวมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นของฝรั่ง ญี่ปุ่น อนิเมชัน หรือเกาหลีที่เข้ามาใหม่ทั้งเรื่อง และก็เรื่องที่มี Season ใหม่เพิ่มเข้ามาด้วยในบางเรื่อง ใครที่ติดตามเรื่องไหนอยู่ หรือว่ารอดูตอนต่อไปของเรื่องไหนอยู่ก็ลองเข้ามาเลือกดู และเข้าไปกดเตือนไว้ได้เลย จะได้ไม่พลาดเนื้อหาสนุกๆ เอาไว้ดูกันยาวๆ รวมไปถึงหนังใหม่บางเรื่องที่น่าดูมากๆ ในเดือนนี้ด้วย ใครที่ยังไม่ได้สมัคร Netflix มาดูสามารถเข้าไปดู วิธีสมัคร Netflix แบบคุ้มค่าที่สุด กันก่อนเข้าไปรับชมเนื้อหากันได้เลย ส่วนซีรี่ย์เข้าใหม่ล่าสุดบน Netflix มีเรื่องไหนบ้างไปดูกันเลย

1. The Good Doctor (ซีซั่น 4): เข้าวันที่ 3 พฤศจิกายน 2021

หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดเดือนพฤศจิกายน 2021 1

เปิดกันด้วยซีรี่ย์เรื่องแรกที่มีตอนแรกๆ เข้ามาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และก็แน่นอนว่าหลายคนที่ดูก็ถึงกับติดไปตามๆ กัน กับเรื่องของหมอ ฌอน เมอร์ฟีย์ ที่เป็นออทิสติกทำให้เขามีปัญหาทางด้านการเข้ากับผู้คนและการสื่อสาร แต่ด้วยความอัจฉริยะที่มีในตัว และสาเหตุที่พี่ชายของเขาเสียชีวิต จึงทำให้เขาอยากจะเป็นศัลยแพทย์เพื่อช่วยคนอื่นๆ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนที่ยังไม่พร้อมกับเรื่องนี้เท่าไหร่นัก เมื่อเข้ามาทำงานจึงมีทั้งคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วยที่จะทำงานร่วมกัน เขาจึงต้องพิสูจน์ความเก่งของตัวเองให้ทุกคนยอมรับให้ได้ พร้อมกับการช่วยเหลือคนอื่นๆ ความจริงเรื่องนี้เป็นรีเมคจากเกาหลีอีกทีนึง ส่วนในซีซั่น 4 ซีซั่นใหม่นี้จะเป็นเนื้อเรื่องที่เน้นไปที่การแพร่ระบาดของ Covid-19 ที่เขาต้องเผชิญหน้าครั้งใหม่ พร้อมกับการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิด


2. The Lighthouse: เข้าวันที่ 3 พฤศจิกายน 2021

หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดเดือนพฤศจิกายน 2021 2

หนังและซีรี่ย์บน Netflix เข้าใหม่เรื่องต่อมานี้เป็นหนังที่ออกมาได้สักพักแล้ว แต่ด้วยความที่เนื้อหาของหนังมีความสนุก กดดัน และเนื้อหาที่เดือดเอาเรื่อง ทำให้หลายๆ คนที่ดูแล้วก็ยังต้องกลับมาดูซ้ำ โดยเรื่องนี้จะเป็นการเล่าถึงช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ที่ เอเฟรียม วินสโลว์ ไปยังเกาะนิวอิงแลนด์ เพื่อไปช่วยคนดูแลประภาคาร โธมัส เวค เป็นเวลา 4 สัปดาห์ ซึ่งเมื่อเขาไปถึงก็โดนใช้งานสารพัดอย่างจนเรียกได้ว่าแทบจะตลอดเวลา และด้วยความเหน็ดเหนื่อยกับอารมณ์ลูกบ้าของโธมัส บวกกับสภาพอากาศที่เลวร้ายตลอดเวลา ทำให้เขาเริ่มกดดันและเริ่มหลอนไปกับสิ่งที่ตัวเองเห็น ความฝัน และอดีตที่กลับมาทำร้ายเขาอีกครั้ง เวลาแค่เพียง 4 สัปดาห์ที่เขาจะต้องผ่านไปให้ได้ แต่มันกลับยาวนานกว่าที่เขาคิดไว้ในตอนแรกมากนัก


3. Narcos: Mexico (ซีซั่น 3): เข้าวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021

หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดเดือนพฤศจิกายน 2021 3

ซีรี่ย์บน Netflix เข้าใหม่เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เดือดไม่แพ้กัน กับเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดของเจ้าพ่อ มิเกล อังเคล เฟลิกซ์ การ์ยาโด ที่แม็กซิโก โดยตัวเขานั้นเริ่มต้นจากการค้ากัญชา และได้เริ่มขยายอาณาจักรออกไปกว้างขวางมากขึ้น จนได้ร่วมมือกับ พาโบล เอสโคบาร์ พ่อค้าโคเคนระดับโลกในโคลัมเบีย และยังมีเรื่องราวของการลักพาตัวเจ้าหน้าที่ DEA เกิดขึ้นอีก ทำให้เรื่องราวนั้นเริ่มใหญ่โต และต้องคอยตามจับกันลากยาวมาถึง 2 ซีซั่น สำหรับในซีซั่นที่สามนี้จะเป็นการพูดถึงหัวหน้าแกงค์รุ่นใหม่ๆ ที่จะขึ้นมาแทนที่เดิม ด้วยการแย่งชิงอำนาจกัน จนกลายมาเป็นสงครามการค้ายาแห่งแม็กซิโก และเรื่องของการตามจับของเจ้าหน้าที่อีก ใครที่ติดตามดูเรื่องนี้อยู่ก็ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย


4. Arcane (ซีซั่น 1): เข้าวันที่ 7 พฤศจิกายน 2021

หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดเดือนพฤศจิกายน 2021 4

ซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดที่หลายคนตั้งตารอ ไม่ว่าจะเป็นคอเกมหรือว่าคนที่ไม่ได้เล่นก็ตาม เพราะว่าเรื่องนี้เป็นอนิเมชันที่อ้างอิงตัวละครแชมเปียนส์จากเกมสุดฮิตอย่าง League of Legends (LoL) มาเป็นเนื้อเรื่องยาวๆ แบบซีรี่ย์ ซึ่งในเรื่องนี้จะเป็นการพูดถึงตัวละครหลักสองตัวคือ Jinx และ Vi สองพี่น้องที่อยู่ในเมืองใต้ดินมาตั้งแต่เป็นเด็กจากการรับมาเลี้ยง หลังจากที่เกิดการความวุ่นวายเกิดขึ้นทำให้พ่อแม่ของพวกเธอเสียชีวิต และเมื่อทั้งสองคนโตขึ้นก็รู้สึกว่าที่นี่มันไม่ควรจะเป็นแบบนี้ จึงได้แอบไปขโมยของจากชั้นบนในเมือง เพื่อเอาอุปกรณ์สิ่งประดิษฐ์กลับมา แต่แล้วก็ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นในระหว่างที่พวกเธอกำลังขโมยของอยู่ ทำให้เหล่าสภาพิวโอเวอร์ออกตามล่าหาต้นเหตุ และทั้งสองจึงตกเป็นเป้าหมายในการตามจับครั้งนี้ด้วย ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะเอาตัวละครจากเกมมาเป็นเนื้อเรื่อง แต่ถ้าใครที่ไม่ได้เป็นคอเกมนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่รู้เรื่อง เพราะซีรี่ย์ทำออกมาให้เข้าใจได้ง่าย แถมภาพอาร์ตสวยจัดเลย


5. Red Notice: เข้าวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021

หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดเดือนพฤศจิกายน 2021 5

หนัง Netflix เข้าใหม่ล่าสุดที่หลายคนรอคอย และดูเหมือนว่าจะเป็นหนังที่น่าจับตามองในช่วงสิ้นปีนี้เรื่องนึงเลยก็ว่าได้ ที่ได้นักแสดงนำสุดล่ำอย่าง The Rock และหนุ่มมาดกวน ไรอัน เรย์โนลด์ ควงคู่มากับ แกล กาด็อต ที่ต้องบอกว่าเห็นนักแสดงก็น่าดูมากแล้ว โดยเรื่องนี้จะพูดถึง หมายแดง (Red Notice) ที่ทางตำรวจใช้เรียกสำหรับการไล่ล่า และตามจับอาชญากรตัวใหญ่ๆ ที่โลกต้องการตัวมากที่สุด แต่จากการตามล่าหาอาชญากร จอห์น ฮาร์ตลีย์ FBI มือฉมังก็กลับต้องไปร่วมมือกับโจรระดับเทพอย่าง โนแลน บูธ ที่ต้องช่วยกันตามจับตัว เดอะบิชอป ที่โลกต้องการตัวมากที่สุด และด้วยการร่วมมือกันครั้งนี้เอง ทำให้เกิดเรื่องสุดระทึกใจ และความบ้าระห่ำที่ทำให้เราได้ตื่นเต้นไปพร้อมๆ กันได้แล้ววันนี้


6. Riverdale (ซีซั่น 6): เข้าวันที่ 17 พฤศจิกายน 2021

หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดเดือนพฤศจิกายน 2021 6

ซีรี่ย์ที่ยืดเยื้อแบบที่สุดเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งในตอนนี้ก็ดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 6 เข้าไปแล้ว สำหรับใครที่ไม่เคยดูเรื่องนี้ ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับวัยรุ่นวุ่นรักเน้นๆ แต่อย่างใด แต่เนื้อเรื่องจะมีความลึกลับ และเรื่องราวความรุนแรงพอสมควรเลย เรื่องนี้ได้พูดถึงเมือง ริเวอร์เดล ที่เปรียบเสมือนเมืองที่สงบสุขเมืองหนึ่ง แต่ความสงบก็อยู่ได้ไม่นาน เมื่อเกิดเหตุการณ์การหายตัวของ เจสัน หนุ่มวัยเรียนที่หายตัวไปอย่างลึกลับ และเรื่องนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดเท่านั้น ยังมีเรื่องราวสุดระทึกและเหตุการณ์อีกมากมายเกิดขึ้นที่เมืองแห่งนี้อีก สำหรับซีซั่นใหม่นี้จะเป็นการเล่าเรื่องต่อของเมืองริเวอร์เดล กับแกงค์ของ อาร์ชี่ ที่ยังคงติดอยู่กับเรื่องลึกลับในเมืองนี้อยู่นั่นเอง


7. The Princess Switch 3: Romancing the Star: เข้าวันที่ 18 พฤศจิกายน 2021

หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดเดือนพฤศจิกายน 2021 7

หนัง Netflix เข้าใหม่เรื่องนี้ถ้าใครที่เคยดู 2 ภาคก่อนหน้านี้มาก่อนแล้วก็จะรู้ว่ามันสนุกมาก สลับตัวกันแล้วสลับตัวกันอีก และในภาคนี้ก็ยังจะสลับกันอีก ซึ่งในภาคนี้จะเป็นการพูดถึงเจ้าหญิงมาร์กาเร็ตและสเตซีเป็นหลัก เมื่อสเตซี่พบว่าของล้ำค่าที่เป็นวัตถุโบราณนั้นถูกขโมยหายไป ทั้งสองจึงต้องไปขอให้ฟิโอนา ลูกพี่ลูกน้องที่หน้าตาเหมือนกันยังกับแฝดมาช่วย พร้อมกับแฟนเก่าของเธอคือ เรมี ฮี ที่เป็นหนุ่มดูลึกลับ ทั้งหมดต้องร่วมมือกันเพื่อค้นหาของชิ้นนี้กลับมาให้ได้ และในการตามล่าหาสมบัตินี้เอง ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นอีกมากมาย พร้อมกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นอีกครั้ง ใครที่เป็นแฟนๆ เรื่องนี้ห้ามพลาด ส่วนใครที่ไม่เคยดูแนะนำให้ดูสองภาคก่อนหน้านี้ก็ยังทัน


8. Hellbound (ซีซั่น 1): เข้าวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021

หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดเดือนพฤศจิกายน 2021 8

ซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดของเกาหลีแบบเดือดๆ มาอีกหนึ่งเรื่องในเดือนนี้ ที่ได้นำเรื่องราวจากการ์ตูนดังใน Webtoon มาทำเป็นซีรี่ย์สุดระทึกขวัญและสุดสยองเรื่องนี้ เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นมาจากโลกที่เราอยู่กันนี้ จู่ๆ ก็มีปีศาจจากนรกที่ขึ้นมาลงทัณฑ์มนุษย์แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และไม่มีใครที่จะต่อต้านเรื่องราวนี้ได้ แน่นอนว่าความโกลาหลที่เกิดขึ้น ก็ย่อมมีแสงสว่างที่เข้ามาชักจูงใจคนให้ไปเข้าร่วมกลุ่มศาสนาใหม่ แต่กลุ่มลิทธิใหม่นี้เป็นกลุ่มที่เข้ามาช่วยจริงเหรอ? หรือว่าจะยิ่งทำให้เรื่องนี้วุ่นวายกันเข้าไปใหญ่กันแน่ หลังจากที่เกิดกลุ่ลิทธิใหม่ ก็ย่อมมีความวุ่นวายตามมาระหว่างกลุ่มกันเอง และกลุ่มที่พยายามหาสาเหตุความจริงของเรื่องนี้ ใครเป็นคอซีรี่ย์เกาหลี และชอบแนวระทึกขวัญรับรองว่าเรื่องนี้สนุกแน่นอน


9. Cowboy Bebop (ซีซั่น 1): เข้าวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021

หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดเดือนพฤศจิกายน 2021 9

ซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดที่ได้นำเรื่องราวจากการ์ตูนอนิเมชัน มาทำเป็นเอวร์ชันคนแสดงอีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูไม่น้อยเลย โดยเนื้อเรื่องจะยกตัวละครจากเดิมมาทั้งหมด ที่เป็นนักล่าค่าหัว 3 คนในโลกอนาคตและมีฉายาที่คนเรียกกันว่า คาวบอย ซึ่งทั้งสามคือ สไปค์ สปีเกล, เจ็ต แบล็ก และเฟย์ วาเลนไทน์ (พร้อมสุนัขคอร์กี้อีก 1 ตัว) จะมีฝีมือที่แตกต่างกัน แต่ว่าถ้าเรื่องความเก่งก็ถือว่าพอๆ กันเลยทีเดียว ที่ทั้งสามคนมาร่วมมือกันก็เพราะเรื่องล่าค่าหัวและเรื่องเงินทั้งนั้น และถึงแม้ว่าพวกเขาจะเก่งกาจมากแค่ไหน ก็ยังหนีไม่พ้นอดีตของตัวเองที่ตามมาหลอกหลอนอยู่เสมอ


10. F is for Family (ซีซั่น 5): เข้าวันที่ 25 พฤศจิกายน 2021

หนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดเดือนพฤศจิกายน 2021 10

ปิดท้ายกันด้วยซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ในซีซั่นที่ 5 ของเรื่องนี้ ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นลายเส้นการ์ตูน แต่ความจริงแล้วเป็นการ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่ ที่อาจจะมีเนื้อหารุนแรงบ้าง ถ้าใครที่เคยดูแล้วน่าจะเข้าใจว่าเป็นอย่างไร ซึ่งเนื้อเรื่องจะเป็นการเล่าถึงยุคก่อนเทคโนโลยี หรือยุคประมาณ 1970 ที่ครอบครัวของเมอร์ฟี อยู่ในบ้านแบบคนทั่วไปที่ไม่ได้ใหญ่โตหรูหราย่านชานเมือง ซึ่งคนเป็นพ่อนั้นจะค่อนข้างหงุดหงิดและชอบดูทีวี มักจะพูดจาหยาบคายอยู่เสมอ ส่วนซู เมอร์ฟี่ที่เป็นแม่จะเป็นคนใจเย็นกว่า และคอยจัดการดูแลทุกคนในครอบครัว พร้อมกับเหล่าเด็กๆ สุดป่วนที่มีทั้งวัยรุ่น เด็ก และลูกสาวที่เป็นเหมือนลูกรักของพ่อ โดยในบทของแต่ละคนก็จะมีปัญหาของตัวเองกันทั้งนั้น แต่โดยรวมคือสนุกมาก และก็อย่างที่บอกว่าเรื่องนี้ไม่เหมาะกับเปิดให้เด็กดูเท่าไหร่นะ


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นหนังและซีรี่ย์ Netflix เข้าใหม่ล่าสุดในเดือนพฤศจิกายน 2021 ทั้ง 10 เรื่องที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งความจริงแล้วก็ยังมีอีกหลายเรื่องพอสมควรที่เข้ามาใหม่ในเดือนนี้ รวมไปถึงเหล่ารายการบันเทิงของเกาหลี รายการทำอาหาร และสารคดีที่เข้ามาใหม่ในเดือนนี้ด้วยเหมือนกัน ใครอยากรู้ว่ามีเรื่องไหนอีกบ้างก็สามารถเข้าไปดูได้ในลิสต์ของ Netflix กันได้เลย ส่วนหนังและซีรี่ย์ที่เราเอามาแนะนำกันในวันนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องเด่นๆ ที่มีเนื้อหาสนุกเข้มข้นที่หลายคนเฝ้ารอคอยกันอยู่พอสมควรเลย ใครที่ชอบหรืออยากดูเรื่องไหนเป็นพิเศษ แนะนำว่าให้เข้าไปกดติดตามเอาไว้ก่อนได้เลย จะได้ไม่พลาดเนื้อหาสนุกๆ เมื่อถึงเข้าฉายจริง แล้วถ้ามีเรื่องไหนให้อัพเดทอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก