ไม่เข้าเป้า? Microsoft เผย ยอดขาย Surface RT อยู่เเค่ “พอประมาณ”

จากที่ Microsoft ได้วางจำหน่ายฮาร์ดเเวร์ที่ใช้ Windows ของตัวเองเป็นครั้งเเรกอย่าง Surface RT ได้เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์ Le Parisien ของฝรั่งเศสก็ได้ถามถึงยอดขายของ Surface RT กับ Steve Ballmer ซีอีโอของ Microsoft ว่ามีเเนวโน้มเป็นอย่างไรบ้าง

microsoft-surface-tablet-steve-ballmer

Ballmer นั้นไม่ออกมาบอกตัวเลขตรงๆ ว่าขายได้เท่าไรกันเเน่ เเต่บอกว่ายอดขายเเท็บเล็ตในช่วงที่เริ่มวางจำหน่ายนั้นอยู่ในขั้น ?พอประมาณ? เท่านั้น ส่วนหนังสือพิมพ์เก่าเเก่ Wall Street Journal ก็ได้ถามคำถามเดียวกันนี้กับ Ballmer ซึ่ง Ballmer ก็บอกว่าตัวเลขยอดขายนั้นไม่ใช่เรื่องน่าสนใจพอที่จะรายงาน เเต่สินค้านั้นก็ขาดตลาดในร้านค้าหลายเเห่งเเล้วตอนนี้

อันนี้ก็ไม่รู้ว่า Microsoft ซุ่มกับยอดขายของ Surface RT หรือว่า Surface RT นั้นผลิตได้ออกมาจำนวนไม่มากนักจึงมียอดขายไม่มากตามไปด้วย อย่างที่เห็นว่า Surface RT ออกมาวางขายหน้า Microsoft Store ได้ไม่เท่าไรก็ถูกจองหมดไปอย่างรวดเร็วครับ

 

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก