ไม่น่าพลาด!! หลุดภาพเคส Samsung Galaxy S7 จาก Spigen

Spigen-Galaxy-S7-case-2-side

อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ Samsung จะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ในซีรี่ส์ S หรือรุ่นที่เป็นเรือธงประจำต้นปี 2016 อย่าง Samsung Galaxy S7 ในงาน MWC 2016 ที่บาเซโลน่า ประเทศสเปน และแน่นอนว่าก็มีข่าวลือเกี่ยวกับมือถือเรือธงรุ่นใหม่ของ Samsung ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพหลุดชิ้นส่วนตัวเครื่อง, หลุดสเปคและฟีเจอร์ แต่ผมบอกเลยว่าข่าวหลุดล่าสุดนี่พีคมากแน่นอน

จากข่าวหลุดๆ ก่อนหน้านี้เราจะพบว่าดีไซน์ของตัวเครื่อง Samsung Galaxy S7 จะไม่มีความเปลี่ยนแปลงไปจากตอน Samsung Galaxy S6 มากเท่าไหร่ เผลอๆ จะคล้ายกับการหยิบ Samsung Galaxy Note 5 มาเติมแต่งอะไรนิดหน่อยเสียด้วยซ้ำไป ตามวีดีโอหลุดดีไซน์จาก uSwitch

ล่าสุดก็มีภาพเรนเดอร์เคสรุ่นใหม่จาก Spigen ผู้ผลิตเคสชื่อดังจากเกาหลีใต้ โดยเคสรุ่นดังกล่าวของ Spigen เป็นเคสสำหรับ Samsung Galaxy S7 (รวมถึง Samsung Galaxy S7 Edge ด้วย) แต่ภาพสินค้าที่แสดงนั้นมาเต็มจริงๆ เพราะมีรูปตัวเครื่อง Samsung Galaxy S7 กำลังใส่เคสอยู่ซะด้วย ซึ่งตามสถิติแล้ว ภาพตัวเครื่องใส่เคสของ Spigen จะเป็นอะไรที่เชื่อถือได้ประมาณ 99.99% เลยทีเดียว

screen-shot-2016-01-07-at-11-13-37

โดยรวมของตัวเครื่อง Samsung Galaxy S7 ก็ไม่มีความแตกต่างจากตอน Samsung Galaxy S6 มากมายนัก (อันที่จริงมันก็เหมือนๆ กันแทบทุกรุ่นอยู่แล้ว) ความบางของตัวเครื่อง (ไม่นับกล้องที่นูนขึ้นมา) อยู่ที่ 7.9 มิลลิเมตร และสินค้าของ Spigen จะพร้อมวางขายในวันที่ 1 เมษายน 2016 ซึ่งก็ตามไทม์ไลน์ของ Samsung เป๊ะๆ ที่จะเปิดตัวมือถือซีรี่ส์ S ช่วงเดือนกุมภาพันธ์และวางขายประมาณเดือนเมษายน

พอถึงเดือนสิงหาคมก็เตรียมลดราคาก่อนเลย :3

 

ที่มา​: amazon ผ่าน 9to5google และ phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก