แอบหรูขึ้น !! หลุดภาพเร็นเดอร์ Samsung Galaxy A8 (2016) ตัวเครื่องเป็นกระจกตัดขอบด้วยโลหะ และบางกว่า Note 7 !!

Galaxy-A8-2016-rendered-images (1)

จากข่าวลือที่เผยว่า Samsung จะอัพเกรดสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ A ทั้งหมดให้เป็นเวอร์ชันสำหรับวางขายในปีหน้า ซึ่งในวันนี้เองได้มีภาพเร็นเดอร์ของ Samsung Galaxy A8 (2016) รุ่นปรับโฉมมาให้เราได้ชมกันทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่อง

Galaxy-A8-2016-rendered-images

การออกแบบตัวเครื่องจากภาพเร็นเดอร์นั้น มีการใช้วัสดุกระจกทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่องและตัดขอบด้วยโลหะเหมือนเดิม แต่จะมีลักษณะเส้นสายที่โค้งมนสวยงามมากกว่ารุ่นเดิม โดยคาดว่าจะมีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว และยังมีรายงานเกี่ยวกับขนาดของตัวเครื่องที่มีขนาด 156.5 x 77.5 x 7.3 มม. ซึ่งสูงกว่า Galaxy Note 7 และจากที่ดูในภาพดูเหมือนจะมีจุดสังเกตแปลก ๆ ตรงที่บริเวณลำโพง ซึ่งมันไม่ได้อยู่ที่ด้านล่างหรือด้านหลังของตัวเครื่องเหมือนสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ แต่จากในภาพแสดงให้เห็นว่าลำโพงอาจจะอยู่ตรงบริเวณปุ่ม Power แทน

สำหรับรายละเอียดสเปคที่หลุดมาก่อนหน้านี้มากับหน้าจอที่มีความละเอียด Full HD ใช้ชิปประมวลผล Exynos 7420 มีแรม 3 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow ซึ่งถ้าหาก Galaxy A8 เวอร์ชันใหม่มีหน้าตาแบบนี้จริง ๆ เหล่าบรรดารุ่นน้องอย่าง Galaxy A3 , A5 , A7 คงมีหน้าตาที่ไม่หนีไปจากนี้

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก