แอบส่องงาน “มหกรรมลดทะลุพิกัด” @เมืองทองธานี มีมือถือแท็บเล็ตรุ่นไหนลดราคาบ้าง?

EDM TMG

ตอนนี้ที่เมืองทองธานี Hall 5-8 จะมีงาน “มหกรรมลดทะลุพิกัด” ที่จัดโดยเดอะมอลล์กรุ๊ปครับ ในงานก็จะมีสินค้าลดราคามากมาย แล้วก็ลดกันแทบจะทุกหมวด ไล่มาตั้งแต่อาหาร, เสื้อผ้า ยันเครื่องใช้ไฟฟ้าเลยครับ เรียกว่ายกห้างสรรพสินค้ามาไว้ในงาน “มหกรรมลดทะลุพิกัด” จะดีกว่า ทางทีมงาน SpecPhone จึงไม่พลาดที่จะไปงาน “มหกรรมลดทะลุพิกัด” เพื่อเก็บข้อมูลให้เพื่อนๆ ได้รู้กันครับ ว่าในงานจะมีมือถือแท็บเล็ตรุ่นไหนมาลดราคาบ้างนะ

01-23-themall-L

งาน “มหกรรมลดทะลุพิกัด” จะจัดขึ้นที่อิมแพค เมืองทองธานี Hall 5 – 8 ครับ โดยจะมีงานตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 เอาง่ายๆ คือวันอาทิตย์นี้ก็หมดงานแล้วหล่ะ ในงานก็มีสินค้าลดราคาเพียบครับ พวกอาหารนี่ลดราคาเยอะ และหลากหลายพอสมควร แต่…..

มือถือนี่แทบไม่ลดซักบาทเลยครับ!!!

ผมเดินดูทั่วงานนี่เจอลดราคาอยู่แค่นี้แหละครับ ลดราคากันไม่กี่ร้อยบาท

IMG_0347

นั่นละฮะท่านผู้ชม!! นี่คือ มือถือ แท็บเล็ตลดราคาที่สุดในงานแล้ว ลดสูงสุดก็คือ iPad Air 2 ที่ลดราคากันไป 800 บาท แต่ในงานก็มีโปรโมชันบัตรเครดิตผ่อน 0% หลายเจ้าเลยครับ โดยในงานก็มีมาขายกันแทบทุกยี่ห้อนะ แค่ไม่ลดราคาค่าเครื่องเท่านั้นเอง ส่วนพวกอุปกรณ์เสริมถ้าจะไปดูเคสมือถือก็พอได้ครับ แต่ถ้าเป็นหูฟังบลูทูธนี่ก็แทบไม่ลดราคาเลยซักบาท

 

แต่ถ้าเป็นสินค้าหมวดอื่นๆ นี่ลดเยอะครับ อย่างผมไปเดินโซนอาหารนี่ถึงกับล้มละลาย ได้เจ้าสตรอว์เบอร์รีเกาหลี กล่องขนาด 250 กรัมมาในราคา 120 บาทเท่านั้นเอง และยังไม่รวมอาหารอื่นๆ อีกนะ

291BE9D5-C18D-4C2F-A682-1B22EEF20D78

ตอนแรกตั้งใจว่าจะไปเดินเก็บข่าวมือถือลดราคา กลายเป็นว่าผมเก็บอาหารกลับมาหลายแคลอรีเลย T-T

 

**หมายเหตุ ข้อมูลอัพเดตวันศุกร์ที่ 30 มกราคม 2558 ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก