แหล่งข่าวเผย ปีหน้าเตรียมพบกับ iPad รุ่นเล็ก จอ 7.85 นิ้ว เน้นพกพายิ่งกว่าเก่า

นอกจาก iPad รุ่นใหม่ที่ตามกำหนดการปกติมีกำหนดจะต้องมีการเปิดตัวในช่วงปลายไตรมาสแรกของแต่ละปีแล้ว ยังมีแหล่งข่าวรายงานมาว่าในช่วงปลายปีหน้าเราอาจจะได้เห็น iPad รุ่นเล็กที่มีขนาดจอเพียง 7.85 นิ้วมาทำตลาดก็เป็นได้ เพื่อเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้ซื้อที่อาจจะอยากได้ iPad ขนาดย่อมลงมาหน่อย ซึ่งกลุ่มคู่แข่งก็น่าจะเป็นแท็บเล็ตจาก Amazon อย่าง Kindle Fire ที่มีจอขนาด 7 นิ้ว รวมไปถึงบรรดาสมาร์ทโฟนที่มีจอขนาดใหญ่ๆทั้งหลาย นอกจากนี้ยังมีข่าวเพิ่มเติมมาอีกว่าตัวจอของ iPad 7.85 นิ้วนั้นจะใช้จอของ LG และ/หรือ AU Optronics ส่วนเรื่องของการผลิตนั้น คาดว่าน่าจะเริ่มผลิตได้ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีหน้า แต่ทั้งนี้มันยังเป็นแค่ข่าวลือนะครับApple-Ipad-Mini

โดยตลอดทั้งปีที่ผ่านมา จำนวนยอดขายรวมแท็บเล็ตรวมทั่วทั้งโลกอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านเครื่อง ซึ่งกว่า 70% นั้นเป็น iPad จาก Apple และนี่ถ้าเปิดตัว iPad รุ่นเล็กออกมาอีก ไม่ยิ่งจะเยอะกว่า 70% อีกเหรอนี่ !!

ที่มา : DigiTimes

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก