[แรงบันดาลใจ] หลุดภาพมือถือ ZTE Q7 แหม่…มันช่างเหมือนซะเหลือเกินนนนนน!!

The-ZTE-Q7-horz

ไม่นานหลังจากที่เราได้เห็นมือถือที่มีหน้าตาคล้ายกับ iPhone 6 อย่าง Lenovo S90 ซึ่งตอนนั้นก็เป็นกระแสพอสมควร มาตอนนี้ก็ถึงคิวของ ZTE กันบ้าง เพราะมือถือรุ่นใหม่ของ ZTE ที่มีชื่อรุ่นว่า Q7 นี่ก็ต้องบอกว่า “มันช่างคล้ายซะเหลือเกิน” ไม่เชื่อลองดูรูปได้ครับ

The-ZTE-Q7

The-ZTE-Q7 (3)

นอกจาก ZTE Q7 จะมีหน้าตาคล้ายกับ iPhone 6 แล้ว สัดส่วนของตัวเครื่องก็ยังใกล้เคียงกับ iPhone 6 อีกต่างหาก (157 x 78 x 7.9 mm vs. 158 x 77.8 x 7.1 mm) และหน้าจอก็มีขนาดเท่ากันที่ 5.5 นิ้ว แต่ความละเอียดหน้าจอของ ZTE Q7 จะให้มาแค่ 720 x 1280 พิกเซลเท่านั้น ไม่ได้มีความละเอียด 1080p เหมือน iPhone 6 Plus

ZTE Q7 vs iPhone 6 Plus

สำหรับสเปคคร่าวๆ ของ ZTE Q7 ก็ได้แก่ CPU Octa Core ความเร็ว 1.5 GHz, Ram 2 GB รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช Dual LED และกล้องหน้าความละเอียด 3 ล้านพิกเซล ส่วนระบบปฏิบัติการใช้เป็น Android 4.4 Kitkat ครับ

และนี่คือรูปตัวเครื่อง ZTE Q7 ในมุมอื่นๆ ครับ ดูแล้วคิดว่ายังไงเอ่ย ส่วนผมบอกได้แค่ว่า “มันช่างคล้ายซะเหลือเกินนนน”

 

ที่มา: phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก