แย่งกันอัพเดท! Motorola ยันอัพเดท 4.0 ให้ XOOM ก่อนใคร, Acer กลางมกราคม, Asus ปลายปีนี้

พอ Google ปล่อย Android รุ่นใหม่ทีนึง ผู้ใช้งานอย่างเราก็ต้องลุ้นกันว่าจะได้อัพเดทด้วยไหม และสำหรับ Ice Cream Sandwich ก็มีสัญญาณมาบ้างแล้ว แถมมารวดเดียวหลายเจ้าเลยทั้ง Motorola, Acer และ Asus เลย

ice-cream-sandwich-source-code-will-be-available-soon-get-ready-for-roms

ทางฝั่ง Motorola มีแหล่งข่าวจากกระดานข้อความสนับสนุนของเว็บไซต์ทางการที่ยืนยันว่า Motorola XOOM จะได้รับการอัพเดทเป็น Ice Cream Sandwich อย่างแน่นอน และจะได้เป็นเจ้าแรก ด้วยอานิสงส์จากการเป็น ?Pure Google? รุ่นแท็บเล็ต แต่ยังไม่มีวันอัพเดทประกาศอย่างเป็นทางการ

อีกเจ้าที่มีข่าวอัพเดท Ice Cream Sandwich คือ Acer นั่นเอง โดยสองรุ่นที่จะได้อัพเดทก่อนคือ Iconia A100 และ Iconia A500 (รุ่นที่มีแต่ Wi-Fi) ระบุเวลาเป็นช่วงกลางเดือนมกราคมหน้า เมื่อดูจากผลงานก่อนหน้านี้ของ Acer ที่อัพเดทอย่างรวดเร็ว ก็มีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว

ส่วนอีกเจ้าคือ Asus ที่ประกาศว่าแท็บเล็ตรุ่นใหม่อย่าง Transformer Prime จะได้รับการอัพเดทช่วงปลายปีนี้ ส่วนรุ่นเก่าก็ลุ้นกันต่อไป

ที่มา : Phone Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก