เเอพหลุดจาก Google Market ตัวใหม่ มีทั้ง Music, Camera, Clock พร้อมตัวดาวน์โหลด!!

markettest2-300x500ช่วงนี้ Google จะมีการปรับปรุงในส่วนของ Android Market อย่างเช่นการเพิ่มการจัดเรตติ้งของแอพ ซึ่งอาจรวมไปถึง content ประเภทอื่นๆที่จะตามมาในอนาคต จึงได้มีการสร้าง Android Test Market ขึ้นมาเพื่อทำการทดสอบ แต่ก็ใช่ว่าเราจะสามารถเข้าไปดูได้ทุกเครื่องนะครับ ดังนั้นทางเว็บ Techfrom10 จึงได้ทำการรวบรวมแอพในนั้นบางตัวออกมาให้เราได้ลองใช้กัน

music-3.07music-3.01

แอพแรกก็คือ Music ซึ่งใช้ในการเล่นไฟล์เพลงนั่นเอง โดยหน้าตาจะคล้ายคลึงกับบน Honeycomb ในส่วนของฟังก์ชันก็มีการเพิ่มส่วน Google Account เข้ามาด้วย รวมไปถึงการแสดงผลต่างๆ ที่มีการปรับเปลี่ยนไปบ้าง ถ้าใครสนใจจะลองก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและทำการติดตั้งลงในเครื่องได้ครับ

Download Music Player

นอกจากนี้ก็ยังมีแอพอื่นที่น่าสนใจอีก อย่างเช่น Camera สำหรับถ่ายรูป, Gallery สำหรับดูไฟล์รูปและวิดิโอ, Desk Clock นาฬิกาบนหน้าจอสุดเรียบง่าย และ Cube Wallpaper ที่เรียบง่ายยิ่งกว่า ถ้าใครอยากจะลองนำไปใช้ก็สามารถโหลดไปได้เช่นกันครับ แต่ไม่รับรองนะว่าจะสามารถใช้ได้ทุกเครื่อง

Camera / Gallery / Desk Clock / Cube Wallpaper

ใครใช้ได้หรือไม่ได้ก็แจ้งผลกันได้นะครับnew-google-apps-360x600

camera2-600x337ที่มา : Droid-life

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก