เลือกให้ดี!! Asus Zenfone 4 ล็อตใหม่ แบตอึดกว่าเดิม ในราคาเท่าเดิม

Review-Asus-Zenfone-4-SpecPhone 042

นอกจากจะมีข่าวว่า Asus Zenfone 5 ล็อตใหม่จะมาพร้อมกับหน่วยความจำภายใน 16 GB แต่ราคาเท่าเดิม ตอนนี้ก็แว่วๆ มาว่า Asus Zenfone 4 ก็มีล็อตใหม่กับเขาเหมือนกันครับ แถม Asus Zenfone 4 ล็อตใหม่นี่แก้ไขปัญหาได้ถูกจุดซะจริงๆ

จริงอยู่ที่ Asus Zenfone 4 เป็นหนึ่งในมือถือรุ่นสุดคุ้มค่า แต่ปัญหาคือแบตเตอรี่ของ Asus Zenfone 4 กลับให้มาน้อยจนถึงขนาดที่ว่า Asus ให้แบตเตอรี่ 2 ก้อนในแพคเกจกันเลยทีเดียว ถึงกระนั้นผู้ใช้หลายคนก็ยังบ่นเรื่องการจัดการพลังงานของ Asus Zenfone 4 อยู่ดี คือยังไงก็ต้องพก Powerbank ครับถ้าชีวิตไม่ได้อยู่ติดปลั๊ก แต่สิ่งดีๆ ได้เกิดขึ้นแล้วครับ เพราะ Asus Zenfone 4 ล็อตใหม่จะมีการปรับปรุงแก้ไขปัญหานี้ด้วยการเปลี่ยนสเปคของแบตเตอรี่เป็นความจุ 1600 mAh (จากเดิม 1200 mAh) น่าจะช่วยให้ใช้งาน Asus Zenfone 4 ได้นานกว่าเดิมแน่นอน และเห็นว่าตอนนี้มีคนหาซื้อได้ในบ้านเราแล้วด้วย ที่สำคัญคือราคายังคงเท่าเดิมครับ (Asus Zenfone 4 ราคา 2,990 บาท)

Screen Shot 2557-07-26 at 07.51.41

สำหรับแบตเตอรี่ 1600 mAh ของ Asus Zenfone 4 ล็อตใหม่ก็ยังถอดเปลี่ยนได้เหมือนเดิม แต่ก็มีรายงานว่ามันไม่สามารถนำมาเปลี่ยนกับ Asus Zenfone 4 ล็อตแรกๆ ได้นะครับ เพราะตัวแบตจะมีความหนามากกว่าแบต 1200 mAh และวีดีโอด้านล่างนี้คือตัวอย่างการแกะกล่อง Asus Zenfone 4 รุ่นแบตเตอรี่ 1600 mAh ครับ จะเห็นว่าตัวเครื่องหนากว่า Asus Zenfone 4 รุ่นแบต 1200 mAh นิดหน่อย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก