เมื่อ Sony Xperia Z3 ไปอยู่ในมือช่างภาพมืออาชีพ 3 คน อะไรจะเกิดขึ้น

Sony_Xperia_Z3_review (17)-580-90

ถือว่ามาแรงไม่หยุดสำหรับ Sony Xperia Z3 สมาร์ทโฟนที่บางที่สุดที่ผ่านมาตรฐาน IP68 และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่นานที่สุด เพราะนอกจากข้อดี 2 ข้อนี้แล้ว กล้องของ Sony ก็ไม่ใช่เล่นๆเหมือนกัน เพราะเมื่อไปอยู่ในมือของช่างภาพมืออาชีพอย่าง Greg Funnell จากลอนดอน, Ben Thomas จากเมลเบิร์น และ J.N. Silva จากนิวยอร์ก แล้วภาพจะออกมาอลังการแค่ไหนไปดูกันได้เลย

โดยทั้งหมดนี้เป็นภาพที่ได้มาจากกล้องความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซลของ Sony Xperia Z3 และ Z3 Compact? ซึ่งถูกโพสขึ้นบน Sony Xperia Photo Academy ซึ่งเป็นที่รวบรวมเอาภาพ และข้อมูลเทคนิคการใช้ต่างๆไว้ด้วยกัน ซึ่งจริงๆแล้วจากการทดสอบเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนเรือธงจากค่ายอื่น ดูเหมือนว่าทาง Sony อาจจะทำได้ไม่ดีนัก แต่พอเอามาใช้งานจริงด้วยผู้ที่ชำนาญ ก็สามารถดึงประสิทธิภาพออกมาได้อย่างน่าประทับใจ โดยภาพเหล่านี้จะมีการใช้โหมดในการถ่ายต่างๆเข้ามาช่วยสร้างความน่าสนใจด้วยไม่ว่าจะเป็น tilt shift, night หรือ contrast shots

กล้องของ Sony Xperia Z3 นั้นใช้เซนเซอร์ Exmor RS for mobile ความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล มีหน่วยประมวลผล BIONZ for mobile ช่วยในการประมวลผลภาพ พร้อมเลนส์ G Lens 25 มม. และสามารถดึง ISO ได้สูงถึง 12800

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก