เพิ่มดีกรีความอิน กับ MV เพลง “UNTITLED 001” จากหนังสั้นมาแรง “Focus แบบว่ารักเธอ”

Focus-UNTITLED 001-Advert-002

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่เคยดูหนังสั้นเรื่อง “Focus เบลอว่ารักแถบ” และ “Focus แบบว่ารักเธอ” หนังสั้น feel good แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ฟิล์มเเละกระจกกันรอยโฟกัส กับบริษัทคู่คิดอย่าง Ogilvy Branded Entertainment ได้ปล่อยออกมาและเรียกกระแสตอบรับที่ดีมาก ด้วยเนื้อหาของหนังที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย เพราะเป็นเรื่องราวความรักและสถานการณ์ที่หลายๆ คนเคยเจอ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน หนุ่มช่างภาพที่กำลังจะตาบอด ที่ได้กลับมาเจอกับแฟนเก่าที่เพิ่งจะผิดหวังกับความรักมาหมาด ๆ ก่อนจะชวนกันไปเที่ยวเชียงใหม่กันแบบเบลอ ๆ นั่นคือจุดเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้

หนังสั้นเรื่องนี้จะแบ่งเป็น 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ “Focus เบลอว่ารักแถบ” เป็นเวอร์ชั่นภาพเบลอ ถ่ายทอดผ่านมุมมองของพระเอก ที่ตากำลังจะบอด ภาพที่ออกมาจึงเป็นภาพเบลอๆ และ “Focus แบบว่ารักเธอ” เวอร์ชั่นชัด เป็นเวอร์ชั่นที่เห็นหน้านางเอก และโลเคชั่นได้อย่างชัดเจน มาพร้อมกับบทสรุปของเรื่องราวที่ผ่านมาทั้งหมด

 

 

และด้วยเนื้อหาของหนัง ที่สามารถเข้าไปแตะความรู้สึกและอารมณ์ของผู้ชมได้อย่างลึกซึ้ง จนกลายเป็นกระแสที่คนพูดถึงอย่างมาก ทำให้เกิดการแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ จนยอดวิวพุ่งทะลุ 7 ล้านวิวไปแล้ว นอกจากหนังที่โดนใจผู้ชมแล้ว เพลงประกอบหนังสั้นเรื่องนี้ ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน  ล่าสุดทางฟิล์มเเละกระจกกันรอยโฟกัส ได้ปล่อยเพลง และเอ็มวี “UNTITLED 001” เป็นเพลงช้า ฟังสบาย ๆ ให้ได้ฟินต่อกันอีก

Focus-UNTITLED 001-Advert-001

ส่วนใครที่ยังไม่ได้รับชมหนังสั้นทั้งสองเวอร์ชั่นนี้ สามารถรับชมได้ทาง https://www.facebook.com/FocusFilm/   นอกจากจะได้รับชมหนังสั้นเนื้อหาดีๆ แล้ว ทางฟิล์มเเละกระจกกันรอยโฟกัส ยังได้จัดทำแคมเปญสร้างสรรค์สังคม ด้วยการนับยอดผู้ชมหนังสั้นเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของฟิล์มเเละกระจกกันรอยโฟกัส และเปลี่ยนเป็นยอดบริจาคสมทบทุนให้แก่โรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก