เพิ่มกันเข้าไป ! HTC ChaCha กับ LG Optimus 2X ยังเร่งให้แรงได้อีก

chachaมาดูกันที่ฝั่งของ HTC ChaCha ก่อนนะครับ หลังจากได้เริ่มวางจำหน่ายในยุโรปไปแล้วก่อนหน้านี้ ก็ได้รับความสนใจจากตลาดพอสมควร เนื่องด้วยมันเป็นมือถือ Android ที่มีคีย์บอร์ดแบบ QWERTY และยังมีปุ่มสำหรับเรียกใช้งาน Facebook ได้โดยตรง ทำให้สะดวกต่อการแบ่งปันเรื่องราวผ่านสังคมออนไลน์ โดยในรุ่นที่วางจำหน่ายนั้นจะเป็นรุ่นที่มีความเร็วของ CPU เท่ากับ 600 MHz ซึ่งทาง HTC เห็นว่าถ้าทำการเพิ่มความเร็วอีก 33% (กลายเป็น 800 MHz) นั้น จะไม่ส่งผลกระทบกับการใช้งานแบตเตอรี่มากนัก HTC จึงจะทำการเพิ่มความเร็วของ CPU ให้ครับLG-Optimus-2X-Australia-Android-22

ส่วนอีกรุ่นหนึ่งคือ T-Mobile G2x หรือในชื่อที่วางขายทั่วไปคือ LG Optimus 2X นั่นเอง ซึ่งแต่เดิมมันก็แรงด้วยพลังประมวลผลจาก NVIDIA Tegra 2 dual-core ความเร็ว 1 GHz อยู่แล้ว แต่ล่าสุดได้มีคนปล่อย custom kernel ที่จะทำการ overclock เจ้า G2x ให้มีความเร็วเพิ่มขึ้นเป็น 1.5 GHz เลยทีเดียว ซึ่งเมื่อทำการวัดผลคะแนนด้วย Quadrant ก็สามารถทำคะแนนเพิ่มขึ้นจากเดิมที่ราวๆ 2,500 คะแนน มาเป็นกว่า 3,264 คะแนนเลย ทั้งนี้ เจ้า kernel ที่ออกมานั้นมีแกนหลักเป็น Android 2.2 (Froyo) นะครับ แถมยังเป็นแค่ beta version ซะด้วย ใครอยากลองละก็ เข้าไปลองหาได้ใน XDA forum เลยครับ หัวข้อว่า [Kernel] LGE Stock Froyo?. จ้าTmoG2xOverclocked

ที่มา : Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก