เผยโฉมอีกครั้ง HTC One M8 (W8) ที่รันระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1

HTC-One-M8-for-Windows (1)-horz

ถึงแม้ว่า HTC จะยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการสำหรับ HTC One M8 รุ่นที่รันระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 แต่ตอนนี้ก็มีรูปเรนเดอร์ชุดที่ 2 จากทาง Verizon ออกมาแล้ว ซึ่งรูปเรนเดอร์รอบนี้เผยสัดส่วนด้านหลังที่แสดงให้เห็นว่ามันรองรับการใช้งาน 4G LTE และแน่นอนว่ากล้องคู่ Duo Camera กับ Dual LED ก็ยังมีอยู่เช่นเดียวกับใน HTC One M8 เวอร์ชัน Android

สเปคของ HTC One M8 (W8) ไส้ในก็น่าจะเป็นสเปคเดียวกับ HTC One M8 รุ่นปกติแบบเป๊ะๆ ไม่ว่าจะเป็น CPU Quad-Core Snapdragon ความเร็ว 2.3 GHz, Ram 2 GB, หน่วยความจำภายใน 32 GB มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียก 1080×1920 พิกเซล, ลำโพงคู่หน้า BoomSound อันเลื่องชื่อ, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และท้ายที่สุดคือมันออกแบบมาให้รองรับการใช้งานร่วมกับเคส Dot View สุดเจ๋งด้วย

Android-based-One-M8-vs.-the-Windows-Phone-version

แหล่งข่าวคาดว่า HTC One M8 (W8) รุ่นรัน Windows Phone จะเปิดตัวในอาทิตย์หน้านี้ที่ต่างประเทศ และคงวางขายผ่านเครือข่าย Verizon เป็นที่แรก ส่วประเทศไทยคงต้องรอดูอีกทีนะครับว่าทาง HTC จะนำเข้ามาขายในบ้านเราหรือไม่

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก