เผยสเปค OnePlus 3T บนเว็บไซต์ของ OnePlus มากับชิป Snapdragon 821 แรม 6 GB รอม 128 GB และกล้อง 16 MP !!

OnePlus-3T-

สำหรับใครที่กำลังรอรายละเอียดสเปคของ OnePlus 3T กันอยู่ หลังจากที่มีข่าวหลุดกันมานาน ในวันนี้เองได้มีรายละเอียดสเปคเผยออกมาให้เห็นกันแล้วบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ OnePlus โดยมีรายละเอียดดังนี้

OnePlus 3T จะมีสีของตัวเครื่องให้เลือกสองสีนั่นก็คือสี Gunmetal และ Soft Gold ซึ่งจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 Quad Core Kyro ที่มีความเร็วในการประมวลผลสูงสุดที่ 2.35 GHz และใช้ชิปประมวลผลกราฟฟิก Adreno 530 มากับแรมขนาด 6 GB LPDDR4 มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในให้เลือกสองรุ่นนั่นก็คือ 64 GB และ 128 GB แบบ UFS 2.0 มีแบตเตอรี่ขนาด 3,400 mAh ใช้พอร์ต USB Type-C 2.0 และรองรับ Dual SIM

OnePlus-3T-header

สำหรับหน้าจอจะมีขนาด 5.5 นิ้วที่มีความละเอียดแบบ Optic AMOLED ในส่วนของกล้องหลังจะมีความละเอียดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซลที่ใช้เซนเซอร์ของ Sony IMX 298 ที่มีรูรับแสงกว้าง f/2.0 ส่วนกล้องหน้าก็มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซลเช่นเดียวกันแต่ใช้เซนเซอร์ของ Samsung 39s89 และในส่วนของราคานั้นยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมาในชณะนี้

ที่มา Phonearena  Oneplus

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก