เปิดตัวเลยเถอะ! หลุดภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง LG G3 ทั้งยวง

LG-G3-press-renders-appear

หลังจากเมื่อวาน LG ปล่อย Video Teaser ของ LG G3 ออกมาเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนๆ รวมถึงผู้ที่กำลังให้ความสนใจ LG G3 ดูกันไปแล้ว วันนี้ก็เลยมีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง LG G3 แบบเต็มๆ ออกมาให้เห็นกัน ส่วนตัวผมเชื่อว่าหน้าตาของ LG G3 น่าจะออกมาในลักษณะนี้เกิน 80% เลยหล่ะ รายละเอียดเผยให้เห็นถึงสัดส่วนของตัวเครื่องแบบในวีดีโอทีเซอร์และข่าวลือก่อนหน้านี้ ด้านหลังตัวเครื่องมีกล้องหลักพร้อมไฟแฟลช 2 ดวง และแน่นอนว่าเอกลักษณ์ของมันอย่างปุ่ม Rear Key ก็ยังคงอยู่ ส่วนวัสดุฝาหลังก็เป็นที่ถกเถียงกันว่าสรุปแล้วมันเป็นพลาสติก, โลหะ หรือเป็นพลาสติกที่ออกแบบมาให้เหมือนโลหะกันแน่

ส่วนสเปคของ LG G3 นั้นไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ QHD ซีพียู Snapdragon 805, แรม 3 GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลมาพร้อมทีเด็ดอย่าง Optical Image Stabilization (OIS) และสำหรับภาพเรนเดอร์แบบเต็มตัวของ LG G3 สามารถรับชมได้จาก Gallery ด้านล่างได้เลย

 

ที่มา: phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก