BlackBerry Priv กับภาพล่าสุดที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในขณะนี้

6

ต้องยอมรับเลยว่าสมาร์ทโฟนที่กำลังเป็นที่จับตามองในขณะนี้คงไม่พ้น BlackBerry Priv ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวเกี่ยวกับอนาคตของบริษัทหลังจากยอดขายของ BlackBerry ในไตรมาสที่ผ่านมานั้นไม่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และวันนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่อง Black Berry Priv ออกมาให้เราได้ชมกัน

 

1

โดยข้อมูลสเปคคร่าวๆ ของตัวเครื่อง BlackBerry Priv จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.4 นิ้วความละเอียดแบบ QHD  ซีพียู Hexa-Core Snapdragon 808  จีพียู Adreno 418 Ram 3 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB (เหลือให้ใช้งานจริงประมาณ 22 GB) รองรับ Micro SD

5

กล้องหลัง 18 ล้านพิกเซลใช้เลนส์จาก Schneider-Kreuznach มี OIS กันสั่น, แฟลชแบบ dual-tone ซึ่งอาจเป็นกล้องถ่ายภาพที่ดีที่สุดที่ BlackBerry เคยมีมาและกล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล ประสิทธิภาพของตัวเครื่องตามรายงานระบุว่า BlackBerry Priv สามารถทำคะแนนถึง 46,000 คะแนนบน Antutu Benchmark เลยทีเดียว ส่วนตัวเครื่องจะเป็นอย่างไรเรามีภาพมาให้ชมด้านล่างเลยครับ

 

 

ที่มา – PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก