อัพเดตแล้วจ้า…Google Maps 5.5 สำหรับ Android พร้อมฟีเจอร์เพิ่มเติมเล็กน้อย

gmaps55ล่าสุด Google ได้ปล่อย Google Maps 5.5 ออกมาให้ชาว Android ได้ใช้กันแล้วครับ แน่นอนว่ามันจะต้องมีฟีเจอร์เพิ่มขึ้นมา ถึงแม้มันจะไม่มากนักก็เถอะ ไปดูทีละส่วนกันเลย

ส่วนแรกอยู่ใน Google Lattitude ที่ปัจจุบันนั้นไปรวมการทำงานอยู่ใน Google Maps ไปแล้ว ซึ่งส่วนที่เพิ่มขึ้นมาก็คือการเพิ่มปุ่มสำหรับ check-in สถานที่ที่เราอยู่ในขณะนั้น นอกจากนี้ยังมีทางลัดสำหรับการให้คะแนนและเขียนรีวิวสั้นๆของสถานที่นั้นได้ง่ายขึ้น ส่วนในการเก็บข้อมูลสถิติการเดินทางของผู้ใช้ใน Lattitude นั้น ผู้ใช้ก็สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ของบ้านและที่ทำงานได้เอง เพื่อ่วยในการเก็บสถิติได้อย่างถูกต้องและแม่นยำยิ่งขึ้น

อีกส่วนที่มีการเพิ่มเติมนั้นก็คือ ในการนำทางด้วย Maps โดยเฉพาะเกี่ยวกับรถประจำทางที่จะบอกข้อมูลของรถแต่ละเที่ยวที่จะเข้ามา ณ สถานที่นั้นๆ เช่นว่าสายไหนไปที่ไหน จะเข้ามาเมื่อไร เป็นต้น (แต่คงใช้กับประเทศไทยได้ยากซะหน่อยนะ)

ซึ่งผู้ใช้งาน Android สามารถเข้าไปอัพเดตได้จากใน Android Market ได้เลยจ้า

ที่มา : Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก