อย่ามนม อย่ามโน! Samsung เปิดตัว Samsung Fingers ที่มาพร้อมจอแบบยืดหยุ่น – มุกตลกวันเอพริลฟูลของ Samsung

วันที่ 1 เมษายนของทุกปีจะเป็นวันโกหกโลกหรือที่เรารุ้จักกันในวัน April Fool?s Day ครับ อย่าง Google ก็เปิดให้จับโปเกมอนผ่าน Google Map กันไป ทีนี้มาดูมุกวันเอพริลฟูลของทาง Samsung บ้างดีกว่าครับ

Samsung-Fingers_Header-Image

ทาง Samsung ได้เปิดเผยถึงเจ้า Samsung Fingers ผ่านทางหน้าเว็ปไซต์ Samsungtomorrow โดยเป็นการแนะนำวิธีการใช้อย่างละเอียดมาก ซึ่ง Samsung Fingers มีสเป็คดังนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 3 นิ้ว UHD Super Emo-LED ที่มีความยืดหยุ่น
  • S Laser Beam Projector
  • กล้อง 16 ล้านพิกเซล (ถูกซ่อนอยู่)
  • Ram 4GB, ความจุ 32/64GB
  • มีลำโพงและไมโครโฟน
  • เซ็นเซอร์เยอะแยะมากมาย เช่น วัดอัตราการเต้นหัวใจ, อุณหภูมิ เป็นต้น
  • รองรับ 5G

และมันยังมีฟีเจอร์เพี้ยนๆ เช่น Talk To The Hand (ให้คนอื่นคุยกับมือเราแทนเวลาที่เรายุ่งอยู่) S Charge ชาร์ทถุงมือด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ (เหมือนบอลเกงกิของโกคูเลย) Voice AMP (เครื่องขยายเสียง) และยังมี Gestures แบบต่างๆ อีกหลายแบบเลย

Samsung-Fingers_Talk-to-the-handSamsung-Fingers_S-chargeSamsung-Fingers_Voice-and-Snap-AMP

Samsung-Fingers_Gestures-01นอกจากนี้มันยังมีถึง 3 รุ่นด้วยกันครับได้แก่ Samsung Fingers, Samsung Fingers Tough และ Samsung Fingers Class

Samsung-Fingers_Variations

ดูจากหน้าสเป็คและฟีเจอร์ต่างๆ แล้วก็คงต้องบอกว่า ?เวอร์มากๆ? ก็แน่แหละครับ มันเป็นแค่มุขตลกวันเอพริลฟูลนี่หน่า แต่ในอนาคตมุขตลกอันนี้อาจจะเกิดขึ้นจริงก็ได้นะครับ ไม่แน่นะครับสักวันหนึ่งเราอาจจะต้องคุยกับมือตัวเอง?ก็เป็นได้

?

ที่มา : samsungtomorrow, phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก