อดไปซะ!!! ศาลตัดสินไม่ให้ Samsung ได้ดู iPhone 5 และ iPad 3 ก่อนขายจริงจาก Apple

อัพเดทล่าสุดกับคดีความที่เกี่ยวกับ Apple และ Samsung ที่ก่อนหน้านี้ ทาง Samsung ได้ของดู iPhone 5 และ iPad 3 ก่อนวางขายจริง ซึ่งทาง Apple ก็ได้กล่าวกลับไปว่านี่มันต้องการก่อกวนชัดๆ แต่ศาลก็รับไปพิจารณาเอาไว้ รวมไปถึงข่าวที่ Apple และ Samsung อาจจะจบกันนอกศาล หลังจากทางผู้บริหารได้เจรจากัน ซึ่งถ้าเป็นอย่าข่าวว่าก็คงจะจบลงไปได้ด้วยดี

samsung iphone

มาในตอนนี้ ศาลได้ออกคำตัดสินล่าสุดมาแล้วว่า ไม่ให้ Samsung มีสิทธิ์ดู iPhone 5 และ iPad 3 ก่อนวางขายจริงได้ ซึ่งทางด้านผู้พิพากษาได้ให้เหตุผลในการพิจารณาแบบนี้ว่า คดีความที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องของการ Samsung ลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์ของ Apple เท่านั้น ไม่มีเนื้อหาที่กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ที่จะออกในอนาคตแต่อย่างใด ทำให้ไม่เห็นความจำเป็นว่า Samsung จะต้องเอา?iPhone 5 และ iPad 3 มาดูแต่อย่างใด

คราวนี้คงต้องมาดูกันแล้วล่ะครับ Samsung จะมาไม้ไหนอีกหรือเปล่า คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับ :D

ที่มา :?thisismynext

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก