อดีตวงในรายงาน Apple พัฒนาคีย์บอร์ดแบบแผ่น Cover สำหรับ iPad อยู่จริง อาจได้เห็นในคืนนี้

จากในบัตรเชิญร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ส่งให้สื่อเมื่อสัปดาห์ก่อน Apple ได้ใส่ประโยคลอยๆ ประโยคหนึ่งเข้าไปในภาพ คือประโยคที่ว่า “We still have a lot to cover.” ที่ในขณะนั้นอาจจะยังไม่ชัดเจนเท่าไรว่า Apple กำลังจะสื่อถึงอะไร ล่าสุดดูเหมือนว่าเราจะเริ่มเห็นอะไรเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาบ้างแล้วครับเกี่ยวกับประโยคดังกล่าว

screen shot 2013 10 15 at 9 03 29 am1

เมื่อ Jamie Ryan อดีตพนักงาน Apple เปิดเผยว่าในช่วงที่ผ่านมา Apple ได้ทำการทดสอบเคสแบบแผ่น Cover ที่เป็นคีย์บอร์ดได้ในตัวอยู่ สำหรับใช้งานร่วมกับ iPad ขนาดเต็ม 9.7 นิ้ว ซึ่งลักษณะของแผ่น Cover ที่มาพร้อมคีย์บอร์ดดังกล่าวจะมีรูปแบบที่ค่อนข้างคล้าย Touch Cover ที่เป็นอุปกรณ์เสริมจาก Microsoft ไว้สำหรับใช้งานร่วมกับแท็บเล็ต Surface นั่นเอง

แต่ทั้งนี้ Ryan ก็ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดตัวเคส Cover ดังกล่าวว่าไม่แน่ชัดนักว่าจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดตัวในงานเปิดตัว iPad คืนนี้หรือไม่ ทั้งยังเขายังไม่แน่ใจอีกด้วยว่ารูปแบบที่จะถูกเลือกนำมาใช้งานจริงจะหน้าตาเป็นอย่างไร เพราะที่ผ่านมา Apple ได้ทำการทดสอบตัวอย่างที่แตกต่างกัน 2-3 แบบไปพร้อมๆ กัน แต่อย่างไรก็ตามเขาค่อนข้างมั่นใจว่าจะเคส Cover ดังกล่าวจะมาช่วยเสริมจุดเด่นของ iPad รุ่นจอ 9.7 นิ้วได้เป็นอย่างดี และมันยังจะช่วยแยกความแตกต่างด้านจุดประสงค์การใช้งานระหว่าง iPad ปกติกับ iPad mini ได้ดีขึ้นอีกด้วย (iPad ปกติสามารถใช้ทำงานได้ ส่วน iPad mini เหมาะกับการใช้งานเพื่อความบันเทิงแบบชัดเจนมากขึ้น)

belkin 130327

ซึ่งเท่าที่ผ่านมา เหล่าเคส iPad ที่เป็นคีย์บอร์ดในตัวก็มีมาจากแบรนด์อื่นหลากรุ่นหลายสไตล์พอสมควร ก็ต้องรอดูกันในคืนนี้ว่า Apple จะเปิดตัวเคส iPad ของตนเองจริงๆ หรือเปล่าครับ

ที่มา: AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก