อดีตบอสใหญ่แห่งโนเกีย Elop เขี่ย Surface Mini ทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว

04-25nadellaelopbanner_page

ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยครับ สำหรับ Stephen Elop อดีต CEO ของ Nokia ที่ตอนนี้มารับตำแหน่งหัวหน้า Microsoft devices and services ให้กับ Microsoft ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยเขี่ยระบบปฏิบัติการ Symbian ที่เป็นที่รู้จักของ Nokia ทิ้งตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง CEO ใหม่ๆ มาวันนี้ เขาก็ได้ทำเช่นนั้นอีกครั้งกับ Surface Mini

โดยจากข้อมูลจากทาง Bloomberg ได้กล่าวว่า เหตุที่ Elop เลือกที่จะยังไม่เปิดตัวเจ้า Microsoft Surface Mini ออกมาในตอนนี้เนื่องจากว่ามันยังไม่มีข้อแตกต่างจาก Tablet ที่มีขนาดใกล้เคียงกันจากค่ายอื่น ซึ่งเขาเป็นกังวลว่าการที่ไม่มีจุดขายเพียงพอจะทำให้ยอดขายออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจ

และอีกอย่างคือตอนนี้ทาง Microsoft ก็กำลังจัดการอยู่กับ Windows RT ซึ่งดูท่าทางจะไม่ค่อยรุ่งเท่าไหร่ในตอนนี้ ซึ่งอาจจะเป็นอีกสาเหตุที่ทาง Microsoft อาจจะยังลงมาทุ่มเทกับ Surface Mini ได้ไม่เต็มที่

 

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก