หลุด Samsung Galaxy S6 จอ 5.5 นิ้ว บอดี้อลูมิเนียม แต่อาจจะไม่ได้ออกมารุ่นเดียว (ภาพเพิ่มเติม)

754b68241514dc37

เป็นที่คาดการณ์กันว่า Samsung Galaxy S6 นั้นน่าจะมีการเปิดตัวกันในช่วงต้นปีของปี 2015 โดยคราวนี้ทาง Samsung จะเน้นไปที่การดีไซน์ใหม่หมด โดยภาพหลุดล่าสุดที่ออกมาแสดงให้เห็นถึงการใช้ อลูมิเนียมแบบ Unibody ทำตัวเครื่อง โดยที่ยังคงมีด้านหน้าเป็นพลาสติคสีสันสดใสอยู่ ซึ่งนี่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยกับการใช้อลูมิเนียมมาทำตัวเครื่องแทบทั้งหมดของ Samsung

ข่าวก่อนหน้านี้ที่มีออกมาคาดว่าหน้าจอน่าจะมีขนาดอยู่ที่ 5.2-5.5 นิ้ว แต่จากข่าวล่าสุดนั้นระบุว่า Samsung Galaxy S6 (codenamed SM-G430) จะมีขนาดจออยู่ที่ 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ใช้ Snapdragon 801 ซึ่งเป็นที่น่าสงสัยว่าสเปคมันไม่น่าจะใช่เรือธงที่จะออกในปีหน้าเลยด้วยซ้ำ มันได้แค่ระดับกลางค่อนไปทางสูงเท่านั้น หรือว่าอาจจะมีอะไรที่เหนือความคาดหมายอยู่ก็ได้

ซึ่งเราก็คงจะเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับ Galaxy S6 เวอร์ชั่นพิเศษ ที่จะมาแนวเดียวกับ Galaxy Note Edge มาก่อนแล้ว และคาดว่าแนวทางนี้ก็มีความเป็นได้อยู่พอสมควรเลยทีเดียว คาดว่าสเปคน่าจะมาอยู่ที่จอ 5.3 นิ้ว QHD Snapdragon 810 แรม 4GB รองรับการสแกนม่านตา แต่แน่นอนว่าก็ยังคงไม่มีใครยืนยันได้

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก