หลุด Motorola XOOM 2 เนียนๆ ในแคตาล็อก พร้อมราคาฝั่งยุโรป

หลังจากที่ Motorola XOOM 2 มีภาพหลุดพร้อมสเปคคร่าวๆ ไปตั้งแต่ปีมะโว้ ล่าสุดเจ้ารุ่นดังกล่าวพร้อมขายแล้วแบบเนียนๆ โดยไปโผล่ในแคตาล็อกของร้าน Carphone Warehouse ที่เป็นร้านขายมือถือในสหราชอาณาจักรแล้ว

MotorolaXoom2catalogue-728-75

ตามรายละเอียดในแคตาล็อกดังกล่าว Motorola XOOM 2 นี้จะวางขายในร้าน Carphone Warehouse สาขาประเทศไอร์แลนด์เหนือ ในราคาที่สูงพอตัวที่ 399 ยูโรสำหรับรุ่น Wi-Fi

สำหรับสเปคที่เผยมาในแคตาล็อกเป็นรุ่นหน้าจอ 8.2 นิ้ว ที่มาพร้อมกับ Android 3.2 Honeycomb และมีพื้นที่ภายใน 16 GB ส่วนจะได้อัพเดทเป็น Ice Cream Sandwich หรือไม่ นี่คาดว่าค่อนข้างชัวร์สำหรับรุ่นนี้

แต่ข่าวก่อนหน้านี้บอกมาว่า XOOM 2 มีทั้งหมดสองขนาดหน้าจอ คือรุ่นจอ 8.2 นิ้ว กับอีกรุ่นที่ประมาณ 8.9-10.1 อันนี้ต้องรอดูว่าอีกตัวจะเปิดราคามาเมื่อไหร่ แต่คาดว่าก่อนคริสต์มาสแน่ๆ

ที่มา : Android Police

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก