หลุด !! Motorola Moto M ทั้งตัวเครื่องและสเปค ก่อนเปิดตัว 8 พฤศจิกายนนี้ !!

New images of the Motorola Moto M and the retail box surface 2 e1478400321453

หลังจากที่มีภาพหลุดมานานสำหรับ Motorola Moto M ล่าสุดในวันนี้ก็ได้มีภาพหลุดแบบมาทั้งกล่องพร้อมวางขาย แสดงให้เห็นตัวเครื่องที่มีพร้อมกับโลหะสีทอง ตัวเครื่องออกแบบให้มีความโค้งมนสวยงาม ด้านหลังจะมีฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือ และด้านหน้าไม่มีปุ่มอะไรเลย

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Motorola Moto M ที่อยู่ด้านหลังของกล่อง จะมาพร้อบกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่ความละเอียด 1080 × 1920 พิกเซล ใช้ชิปประมวลผล MediaTek Helio P15 CPU Octa-Core 2.2 GHz และใช้ GPU Mali T860 มีแรม 4 GB และรอมขนาด 32 GB / 64 GB สำหรับเรื่องกล้องมากับกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ขนาด 3050 mAh พร้อมกับฟีเจอร์ Fast Charging ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 ซึ่งคาดว่า Moto M จะถูกวางขายในประเทศจีน โดยจะมีงานเปิดตัวในวันที่ 8 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก