หลุด !! ตัวเครื่องด้านหลัง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มาครบทั้ง 4 สีมาตรฐาน !!

iphone-7-couleurs

เชื่อว่าหลายคนคงรอการเปิดตัวของ iPhone รุ่นใหม่ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งถึงแม้ว่าจากข่าวลือต่าง ๆ จะนำเสนอไปในทิศทางเดียวกันเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก และยังคงมีการออกแบบคล้ายกับ iPhone 6 และ iPhone 6s และในวันนี้ได้มีภาพหลุดเพิ่มเติมของ iPhone 7  และ iPhone 7 Plus ที่แสดงให้เห็นสีของตัวเครื่องทั้ง 4 สีมาตรฐานนั่นก็คือ สีเทา สีเงิน สีทอง และสีทองชมพู ซึ่งจากข่าวลือนั้นดูเหมือนจะมีอีกโทนสีเข้มเพิ่มเข้ามาโดยยังไม่มีการยืนยันว่าจะเป็นสี Deep Blue หรือว่าสีดำ ซึ่งก็ต้องรอดูภายในวันเปิดตัวอีกที

สำหรับลักษณะของตัวเครื่องยังคงมีลักษณะตามภาพหลุดก่อนหน้านี้ที่เราได้เห็นกัน ซึ่งจะมีการเรียงเส้นเสาอากาศแบบใหม่ ทำให้ด้านหลังของตัวเครื่องสวยงามไร้ที่ติ จากรุ่น iPhone 6s ที่มีเส้นเสาอากาศคาดตัวเครื่องที่ได้รับเสียงวิจารณ์เป็นอย่างมาก สำหรับกล้องหลังนั้น iPhone 7 จะมีเซ็นเซอร์ที่ใหญ่ขึ้น ส่วน iPhone 7 Plus จะมากับกล้องแบบ Dual Camera

iPhone-7-Plus (1)

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก