หลุดภาพ LG G3 Beat หรือ LG G3 Mini ที่ประเทศจีน

LG G3 Beat 05

กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วนะครับสำหรับมือถือไซส์ย่อส่วนจากรุ่นเรือธง เห็นได้ว่าสมาร์ทโฟนแทบจะทุกยี่ห้อล้วนแต่มีเวอร์ชัน Mini เปิดตัวตามหลังมือถือเรือธงของตัวเองด้วยกันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น HTC One Mini, Samsung Galaxy S4 Mini, Sony Xperia Z1 Compact, Oppo N1 Mini หรือแม้แต่ LG เองเมื่อต้นปีก็พึ่งเปิดตัวมือถือเรือธงรุ่นย่อส่วนอย่าง LG G2 Mini กันมาหมาดๆ

มีหรือที่ LG G3 จะไม่มีเวอร์ชั่นย่อส่วน เพียงแต่ชื่อของมันจะไม่ใช่ LG G3 Mini แต่จะมาในชื่อของ LG G3 Beat แทน โดยข่าวนี้มีที่มาจากประเทศจีนครับ ส่วนสเปคก็ตามสไตล์ของมือถือย่อส่วน ที่สเปคก็ลดหลั่นลงมาเป็นหน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้วความละเอียด HD, CPU Quadcore 1.2 GHz, Ram 2 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 Kitkat ส่วนแบตเตอรี่ให้มาที่ 2,500 mAh แถมยังรองรับการใช้งาน 4G LTE อีกด้วย

ทางด้านราคาของ LG G3 Beat คาดว่าจะมีค่าตัวต่ำกว่า $400 ครับ ราคาในไทยก็น่าจะอยู่ที่ราคาเปิดตัวของ LG G2 Mini ซึ่งก็คือ 9,900 บาท และไม่น่าจะเกินไปจากนี้มากนัก

 

ที่มา: gsmarena?

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก