หลุดภาพเพิ่มเติม Microsoft McLaren ( หรือ Lumia 1030 ที่โดนพับโครงการทิ้งไปแล้ว )

m-1

เมื่อปีที่แล้วได้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนระบบ Windows Phone ตัวหนึ่งที่ใช้ Code Name ว่า McLaren ว่าน่าจะออกมาเป็นเรือธงตัวใหม่ต่อจาก Lumia 1020 ของทาง Nokia ซึ่งต่อมาทาง Microsoft ที่ตอนนั้นได้ทำการซื้อทาง Nokia มาได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่ได้นำเอาโปรเจคนี้มาทำต่อ จนในที่สุดก็ถูกพับเก็บไปโดยปริยาย สร้างความผิดหวังให้กับเหล่าผู้คนที่รอคอยกันเป็นจำนวนไม่น้อย

แต่ล่าสุดกลับมีภาพเปลี่ยนเทียบระหว่าง McLaren กับ Lumia 1020 หลุดออกมาให้เห็นกัน พร้อมข้อมูลต่างๆ ซึ่งอ้างว่าเป็นข้อมูลของตัวเครื่องก่อนที่จะถูกสั่งระงับโครงการไป โดยคาดว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อม LED Flash รุ่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาทดแทน Flash แบบ Xenon แบบเก่า แถมมีการกล่าวถึงระบบสัมผัสแบบใหม่ที่เรียกว่า 3D Touch อีกด้วย แต่ไม่ใช่แบบเดียวกับใน iPhone 6s นะครับ แค่ชื่อเดียวกัน โดยระบบนี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถสั่งการหน้าจอได้โดยการวาดนิ้วไปเหนือจอ โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องสัมผัสจอได้นั่นเอง

ซึ่งการที่มีข่าวออกมาเช่นนี้ หลายๆคนก็หวังว่ามันอาจจะถูกขุดกลับขึ้นมาพัฒนาต่อ แต่ก็ต้องขอบอกหล่ะครับว่า คงเป็นไปได้ยากมาก เพราะดูท่าทาง Microsoft ก็นิ่งเฉยกับเรื่องนี้มาก และข่าวนี้เองก็เป็นข้อมูลเก่าตั้งแต่ก่อนมันจะถูกยกเลิกโครงการเสียอีก

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก