หลุดภาพเคสสำหรับ Samsung Galaxy S6 จาก Spigen งานนี้ไม่น่าพลาด

gsmarena_001

มาอีกแล้วสำหรับเจ้าพ่อเคสหลุดอย่าง Spigen ที่ชอบทำภาพเคสของสมาร์ทโฟนรุ่นที่ยังไม่วางจำหน่ายหลุดอยู่บ่อยครั้ง มาครั้งนี้ก็เช่นกันกับ Samsung Galaxy S6 ที่ยังไม่ทันจะเปิดตัวทาง Spigen ก็ตัดหน้าโพสเคสขึ้นไปบน Amazon เรียบร้อยแล้ว

gsmarena_002

ถึงจะยังยืนยันไม่ได้ 100% ว่าจะตรงกับของจริง แต่จากครั้งที่ผ่านๆมา มันมักจะถูกเสมอ จึงทำให้เชื่อได้อย่างมากเลยว่านี่อาจจะเป็นอะไรที่ตรงที่สุดแล้ว ณ เวลานี้

gsmarena_004

จะสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างจะเยอะพอสมควรเลย ยกตัวอย่างเช่น ตำแหน่งการวางแฟลชและระบบวัดอัตรการเต้นของหัวใจด้วยแสงที่ย้ายไปอยู่ด้านข้างของกล้องหลังแทนที่จะเป็นด้านล่างเหมือนใน S5 แต่มีภาพหนึ่งแสดงให้เห็นถึง Texture ของฝาหลังว่าก็ยังคงเป็นแบบเดียวกับใน S5 และน่าจะมาพร้อมด้วยเฟรมโลหะแบบเดียวกับใน A Series

gsmarena_003

โดยเคสเหล่านี้ยังไม่มีการวางจำหน่าย แต่มีกำหนดการของเข้าวันที่ 13 เมษายน ซึ่งใกล้เคียงกับข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะทำการเปิดตัวในช่วงกลางเดือนเมษายน นั่นเอง แล้วงานนี้เพื่อนๆคิดยังไงกับดีไซน์ใหม่ของ Samsung Galaxy S6 บ้างครับ สวยไม่สวย ลองเข้ามาพูดคุยกันได้เลยครับ
 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก