หลุดภาพยืนยันตำแหน่งการวางปุ่มของ iPhone 6s

apple-iphone-6-e1410789464630-1940x1090เหลืออีกไม่ถึง 2 วันเต็มกับงานเปิดตัว iPhone ตัวใหม่จากทาง Apple อย่าง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus แต่ก็ยังไม่วายมีภาพหลุดออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดได้มีภาพหลุดออกมายืนยันตำแหน่งการจัดวางปุ่มของ iPhone 6s แล้ว

ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่าด้านหน้าจะยังมีปุ่ม Home อยู่ปุ่มเดียวเช่นเดิม ปุ่มปรับระดับเสียงจะอยู่ที่ด้านซ้าย และปุ่มปลดล็อคจะอยู่ที่ด้านขวา สรุปสั้นๆคือ เหมือนเดิมนั่นเอง(แล้วจะพิมพ์ทำไมตั้งยาว 555)

และอีกภาพก็คือภาพของเข็มสำหรับจิ้มถาดซิมนั่นเอง ซึ่งถามว่ามันบอกอะไร มันก็เป็นการยืนยันว่า iPhone รุ่นนี้ยังคงเปลี่ยนซิมได้เองอยู่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือออกมาหลายรอบแล้วว่า iPhone จะมีซิมติดมาตั้งแต่จากโรงงาน(แล้วค่อยไปสลับเอาเอง)

ส่วนการเปลี่ยนแปลงอื่นๆก็น่าจะตามๆข่าวลือก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น 3D Touch ชิปประมวลผลตัวใหม่ Apple A9 บอดี้ทำจาก Series 7000 aluminum แข็งแรงขึ้น ป้องกันการงอ แรม 2 GB กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้าน และสีใหม่ Rose Gold ส่วนมันจะเป็นจริงทั้งหมดนี้ไหม อีกไม่นานคงได้รู้กัน

 

ที่มา :  PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก