หลุดข้อมูลราคาของ Samsung Galaxy A3, A5 และ A7 ราคาเริ่มต้นเกินหมื่น

Samsung-Galaxy-A5

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีเครื่อง Samsung Galaxy A5 ที่คาดว่าจะเป็นมือถือซีรีย์ใหม่ที่ใช้วัสดุแบบโลหะเหมือนกับ Galaxy Alpha ออกมา ในตอนนี้ก็ยืนยันชัดเจนแล้วว่า A นั้นจะเป็นมือถือซีรีย์ใหม่ของ Samsung แน่นอน เพราะไม่ได้มีเพียง Galaxy A5 เท่านั้นที่ออกมา เพราะมีข้อมูลของเครื่องรุ่นอื่นออกมาอย่าง Galaxy A3 และ A7 ออกมาด้วย

Samsung Galaxy A3 นั้นจะเป็นรุ่นที่มีราคาต่ำสุดคืออยู่ที่ประมาณ 350 ดอลลาร์ A5 ที่ประมาณ 400 ดอลลาร์ และ A7 ที่ 450 ดอลลาร์สหรัฐ ราคานั้นยังไม่แน่นอนซึ่งอาจจะสูงกว่านี้ได้ประมาณ 50 ดอลลาร์สหรัฐทุกรุ่น จากสเปคฐานของ Galaxy A5 ที่หลุดมาก่อนนั้น จะมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 720p ตัวประมวลผล Snapdragon 400 แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูล กล้องหลัง 13 ล้าน กล้องหน้า 5 ล้าน ซึ่ง Galaxy A7 และ A3 นั้นก็น่าจะมีสเปคสูงและต่ำกว่าเล็กน้อยครับ

 

 

 

ที่มา : sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก