สงสัยจะมาสองเครื่อง : iPhone 5 ปรากฏในคลังสินค้า iPhone 4S ปรากฏอยู่ใน iTunes

ใกล้วันเปิดดัวเข้ามากันทุกขณะๆ สิ่งต่างๆ ชัดเจนยิ่งขึ้นกับข่าวการประกาศ iPhone รุ่นใหม่ที่จะมีใน 4 ตุลาคมนี้ว่าจะมีกี่เครื่องกันเเน่ เพราะประวัติศาสตร์การเปิดตัว iPhone ใหม่นั้นมีเพียงปีละรุ่นเท่านั้น ยกเว้นเเต่ว่าจะมีการลดความจุของตัวเก่าลงมา เช่น iPhone 3GS ที่ลดขนาดลงมาเหลือ 8GB เป็นต้น

iphone4s

เว็บไซต์ 9to5Mac ได้ดูข้อมูลภายใน iTunes เวอร์ชัน Beta เเละเเละข้างในมีข้อมูลที่บ่งชี้เกี่ยวกับ iPhone 4S โดยใช้รูปไอคอนที่ชื่อว่า iPhone-4-cdma ทำให้น่าจะเป็นไปได้ว่า iPhone 4S ที่จะออกมานี้นั้นจะสนับสนุนทั้งเวอร์ชัน CDMA เเละ GSM ภายในเครื่องเดียว จากที่ก่อนหน้านี้มีการเเบ่งกันระหว่างเครื่องที่ใช้ CDMA เเละ GSM

iphone5-sprint-radioshack

ในขณะเดียวกัน ในคลังสินค้าของ Radio Shack ก็ได้มีรายชื่อของ iPhone 5 โดยมีออกมาทั้งสามเครือข่ายใหญ่ของสหรัฐคือ AT&T, Verizon เเละ Sprint ที่ให้บริการเเบบ CDMA เเละ GSM

ในการเปิดตัวของ Apple เป็นไปได้ว่าเราจะเห็น iPhone 4S เเละ iPhone 5 เเบบ Dual-band คือใช้งานได้ทั้งเเบบ CDMA เเละ GSM ได้

 

ที่มา : Engadget, 9to5Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก