วงในยืนยัน Samsung เตรียมปรับสเปครุ่น Galaxy A3, A5 ,A7 สำหรับวางขายในปี 2017 !!

a2016

จากที่เมื่อวานเราได้นำเสนอรายงานเกี่ยวกับ Samsung Galaxy A5 เวอร์ชั่นอัพเกรดสำหรับปี 2017 โดยมีรายละเอียดหลุดบน GeekBench ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนสเปคบางอย่างให้ดีขึ้นและกลับมาใช้ชิปประมวลผล Exynos ของตัวเองอีกครั้ง และจากรายงานจาก SamMobile ได้เผยว่าจะถึงเวลาที่ Samsung Galaxy A Series ที่เปิดตัวในช่วงเดือนธันวาคมจะถูกอัพเดทสเปคเพื่อวางขายในปี 2017 นั่นก็คือ Samsung Galaxy A3 , Galaxy A5 และ Galaxy A7 นั่นเอง

จากรายงานพบหมายเลขรุ่น SM-A320F, SM-A520F และ SM-A720F ที่เป็นหมายเลขรุ่นของ  Samsung Galaxy A3 , Galaxy A5 และ Galaxy A7 สำหรับการอัพเกรดสเปคนั้นคงไม่แตกต่างจากการอัพเกรดในครั้งที่แล้ว โดยจะทำการอัพเกรดสเปคบางจุดให้มีความลงตัวและมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอย่างเช่น เพิ่มแรมในบางรุ่น เพิ่มความจุแบตเตอรี่ เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน และเพิ่มประสิทธิภาพของกล้องเป็นต้น

จากกำหนดการเดิมซัมซุงมีการเปิดตัว Samsung Galaxy A3 , Galaxy A5 และ Galaxy A7 ในช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งต้องรอดูกันว่าซัมซุงจะยังคงยึดกำหนดการเดิมอยู่หรือไม่ แต่คาดว่าไม่เกินเดือนมกราคมของปีหน้าเราจะได้เห็นสมาร์ทโฟนทั้งสามเปิดตัว

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก