ลือ Samsung Galaxy S6 อาจจะมีแบตเตอรี่แค่ 2,600 mAh น้อยกว่ารุ่นที่แล้ว

gsmarena_001

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงาน MWC 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะเป็นวันเปิดตัวของสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่จากทาง Samsung ด้วยนั่นก็คือ Samsung Galaxy S6 ซึ่งในตอนนี้มีข่าวลือ ข่าวหลุดออกมาไม่เว้นแต่ละวันเลย ซึ่งวันนี้ก็มีอีกข้อมูลที่หลุดออกมาคราวนี้เกี่ยวข้องกับความจุของแบตเตอรี่ที่จะมาพร้อมกับตัวเครื่อง ซึ่งแหล่งข่าวแจ้งว่าจะมีความจุอยู่ที่ 2,600 mAh ซึ่งน้อยกว่ารุ่นก่อน (S5) อยู่ 200 mAh

ซึ่งถ้านี่เป็นเรื่องจริงอาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้ผู้ใช้คงต้องคิดหนัก ซึ่งคาดว่าเหตุที่ Samsung กล้าทำเช่นนี้น่าจะเป็นเพราะมั่นใจในประสิทธิภาพและความประหยัดไฟของ Exynos 7 ตัวใหม่ของตัวเองนั่นเอง ซึ่งคาดว่าเป้าหมายของ Samsung น่าจะพยายามทำให้อายุการใช้งานนั้นมีความใกล้เคียงกับ Galaxy S5 โดยที่มีความจุแบตเตอรี่ที่น้อยกว่า แต่แน่นอนว่าคนใช้ส่วนใหญ่ก็ยังมองว่ามันไม่พอต่อการใช้งานจริงสักเท่าไหร่

และยังมีแถมอีกด้วยว่าคราวนี้อาจจะมาพร้อมกับระบบชาร์จไร้สาย ซึ่งแน่นอนว่าถ้ามีจริงก็ช่วยอำนวยความสะดวกได้มากเลยทีเดียว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมาจริงหรือไม่และมันจะใช้งานจริงได้มากน้อยแค่ไหน

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก