ลือ! Nexus 6 อาจเป็นมือถือรุ่นน้องของ LG G3

จากคำบอกเล่าของ Sundar Pichai ผู้ซึ่งเป็น หนึ่งในผู้บริหารของ Google นั้นได้กล่าวถึง Nexus ตัวต่อไปไว้ในงาน MWC2014 ว่าอาจจะได้เห็นกันในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ แต่เขายังไม่ได้ระบุว่าจะออกมาในชื่อใด ซึ่งเราก็คงจะเดากันไปก่อนว่าอาจจะเป็น Nexus 6 ก็เป็นได้ รวมทั้งเรื่องบริษัทที่จะเป็นผู้ผลิตเจ้า Nexus ตัวใหม่นี้ทาง Google ก็ยังไม่ได้ให้ความชัดเจนว่าจะเป็นบริษัทใด

1384391663 Nexus5840x o

ซึ่งตามข่าวลือที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ว่า Lenovo อาจเป็นผู้ผลิต Nexus ตัวใหม่นั้น ทาง Gizmodo Germany ได้ออกมาโต้แย้งว่าจากข้อมูลที่ได้มาจากแหล่งข่าวของพวกเขานั้น บอกว่า Nexus 6 นั้นจะถูกผลิตโดย LG ซึ่งจะออกมาในรูปแบบของมือถือรุ่นน้อง (lightweight version) ของ LG G3 ซึ่งมีข่าวว่าจะเปิดตัวช่วงเดือนมิถุนายนนี้ โดยตามข่าวลือ LG G3 จะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด Quad HD (2560 x 1440 pixels) ชิปประมวลผลแบบ 64 Bit กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ซึ่งเราก็ยังไม่แน่ใจว่า คำว่า lightweight ที่เขาพูดถึงนี่คือยังไงกันแน่ แต่เดาว่าอาจจะเป็นเพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นที่ต่าง คาดว่าสเปคภายในอาจจะใกล้เคียงกัน

ยิ่งไปกว่านั้นสื่อจากทางเว็บไซต์ Gizmodo Germany ได้กล่าวว่า LG อาจได้เป็นผู้ผลิต Smartwatch รุ่นแรกให้กับทาง Google ซึ่งอาจจะนำมาเปิดตัวในงาน Google’s I/O ในเดือนมิถุนายนนี้ด้วย

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก