ลือ Microsoft เตรียมส่งอัพเดตสำหรับ Windows Phone 8 ตั้งเป้าแก้บั๊กในระบบปัจจุบัน

มีรายงานข่าวมาว่า Microsoft กำลังพัฒนาตัวอัพเดตให้กับ Windows Phone 8 อยู่ โดยมีโค้ดเนมคือ Apollo Plus ที่คาดกันว่าน่าจะเป็นชุดอัพเดตสำหรับเพิ่มความสามารถเล็กน้อยและแก้ข้อผิดพลาดต่างๆ ของระบบ โดยที่น่าสนใจก็คืออาจจะเป็นการแก้ไขเรื่องการพุชของระบบ ที่น่าจะได้รับการปรับปรุงให้พุชข้อมูลอัพเดตของแอพต่างๆ ได้ดีขึ้น

Screen Shot 2555 11 27 at 12.36.39 PM

นอกจากนี้ยังมีส่วนอื่นๆ ที่คาดว่าจะถูกใส่มาในชุดอัพเดตสำหรับ Windows Phone 8 ได้แก่

  • เพิ่มการรองรับการเชื่อมต่อแบบ VPN
  • แก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อ WiFi ให้สามารถเชื่อมต่อได้ตลอดเวลา
  • เพิ่มคุณภาพเสียง

ทั้งนี้เป็นไปได้ว่าชุดอัพเดตของ Windows Phone 8 ที่ได้โค้ดเนมว่า Apollo Plus นี้จะเปิดให้อัพเดตแบบ OTA คือสามารถดาวน์โหลดเพื่ออัพเดตจากในตัวเครื่องได้เลยเป็นครั้งแรก จากที่ปกติจะต้องเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เพื่อทำการอัพเดตเท่านั้น ส่วนในเรื่องของระบบ Notification Center ก็ยังคงเป็นสิ่งที่ต้องรอกันต่อไป เพราะมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะยังไม่มีใน Apollo Plus ครับ

โดย Microsoft น่าจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Apollo Plus มากขึ้นในงาน MWC 2013 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ตอนนี้คงต้องรอกันไปก่อนนะ

(ว่าแต่ช่วยปรับให้มันโชว์แถบสัญญาณมือถือ / WiFi และระดับแบตเตอรี่ตลอดเวลาด้วยเถอะครับ ไม่อยากต้องปาดนิ้วเพื่อเรียกดูทุกครั้งน่ะ)

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก