ลือ Microsoft กำลังพัฒนาเครื่อง WP สเปคไฮเอนด์ราคาถูก มาพร้อมกับเทคโนโลยี PureView

How-to-Open-Microsoft-Office-Document-on-Nokia-Lumia-1020

The Verge ได้รายงานว่า Microsoft กำลังพัฒนา Windows Phone ใหม่สองรุ่น (แต่ไม่ได้บอกว่าทำในชื่อ Surface หรือ Nokia) โดยหนึ่งในนั้นเป็นเครื่องที่ Elop เคยเผยข้อมูลมาเบื้องต้นก่อนหน้าเกี่ยวกับข้อมูลของ selfie phone ในระหว่างการพรีเซนท์ในงานประชุมภายในของ Microsoft ที่มีการแถลงผลประกอบการ ตัวเครื่องนั้นมีรหัสพัฒนาว่า Superman ซึ่งมีสเปคเบื้องต้นว่าเครื่องจะมีหน้าจอ 4.7 นิ้ว และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

อีกเครื่องหนึ่งนั้นมีรหัสการพัฒนาว่า Tesla ที่จะเป็น Windows Phone สเปคไฮเอนด์ราคาไม่แพงและมากับเทคโนโลยีกล้อง PureView ซึ่งตั้งใจมาให้เป็นรุ่นต่อจาก Lumia 720 และเป็นการนำ PureView มาใช้กับ Windows Phone หลากรุ่นมากขึ้น ถ้าเทียบแล้วอาจจะใกล้เคียงกับเครื่องตระกูล Nexus จาก Google นั่นเองเพื่อสร้างความน่าดึงดูดให้กับผู้ซื้อมาใช้แพลตฟอร์ม Windows Phone มากขึ้น

เรียกว่าน่าสนใจมากทีเดียวโดยเฉพาะกับ Windows Phone ที่ใช้เทคโนโลยี PureView ที่ปกติเราจะเห็นกันในเครื่องระดับไฮเอนด์ราคาสองหมื่นกว่าเท่านั้น ซึ่งอาจจะทำให้หลายๆ คนได้สัมผัสเทคโนโลยีกล้องนี้ในราคาไม่สูงเหมือนเมื่อก่อนครับ

 

 

 

 

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก