ลือ iWatch จะมีให้เลือกสองขนาดหน้าจอ 1.7 นิ้วสำหรับผู้ชายและ 1.3 นิ้วสำหรับผู้หญิง

ช่วงหลังๆ มานี้กระแสข่าวของ iWatch ว่าที่นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะของ Apple เริ่มเงียบหายไป หลังจากไม่เห็นวี่แววความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัวได้ทันในปีนี้ บางกระแสข่าวก็ว่าอาจจะเป็นปีหน้า บางกระแสข่าวก็บอกว่าอาจจะเป็นในอีก 2 ปีข้างหน้าไปเลย ดังนั้นใครที่รอ iWatch จาก Apple อยู่ก็คงต้องรอกันต่อไปก่อน

1381875228

ล่าสุดทาง NPD DisplaySearch ได้เปิดข้อมูลเกี่ยวกับ iWatch ซึ่งได้รับมาจาก supply chain ของ Apple ว่า Apple กำลังมองหาหน้าจอ AMOLED แบบยืดหยุ่น (flexible AMOLED) ขนาด 1.3 และ 1.63 นิ้ว ความละเอียด 320 x 320 อยู่ ซึ่งก็น่าจะเป็นจอสำหรับอุปกรณ์ชนิดใหม่

นอกจากนี้สำนักข่าว Korea Herald ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า iWatch จะมีออกมาด้วยกันสองขนาดหน้าจอ นั่นคือหน้าจอ OLED 1.7 นิ้วสำหรับผู้ชายกับ 1.3 นิ้วสำหรับผู้หญิง เพื่อแตกไลน์ตลาดออกไปให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน โดยมีความเป็นไปได้ว่าน่าจะเปิดตัวภายในช่วงปลายปีหน้า

ที่มา: MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก