[ลือ] iPhone 5C จะไม่รองรับ Siri คาดลงมาแทน iPhone 4S ด้วยราคาราวๆ 9,000 บาทเท่านั้น

มาติดตามข่าวคราวของ iPhone 5C ที่น่าจะได้รับการเปิดตัวพร้อมๆ กับ iPhone 5S ในปีนี้กันครับ เมื่อมีนักวิเคราะห์นามว่า Gene Munster ซึ่งติดตามข้อมูลและให้ความเห็นเชิงวิเคราะห์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Apple มาตลอด ให้ความเห็นออกมาว่า iPhone 5C นอกเหนือจะลดต้นทุนส่วนของฮาร์ดแวร์ลงแล้ว ด้านของซอฟต์แวร์ก็จะถูกตัดบางฟีเจอร์จาก iPhone 5S ที่จะออกมาพร้อมๆ กันด้วย

renders 130618

โดย Munster คาดการณ์ว่า iPhone 5C จะไม่มี Siri ติดตั้งมาในตัว เช่นเดียวกับ iPhone 3GS และ iPhone 4 เพื่อป้องกันปัญหาการมาทับไลน์ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาด โดย Apple จะตั้ง iPhone 5C ให้เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มล่างสุดของไลน์ iPhone แทนที่ iPhone 4S ซึ่งจะตกเป็นไลน์ล่างสุดเมื่อ iPhone 5S เข้าสู่ตลาด ส่วนราคาของ iPhone 5C นั้น มีความเป็นไปได้ว่าจะเปิดมาราวๆ $300 (ประมาณ 9,000 กว่าบาท) ด้านของรูปร่างหน้าตาก็คงเป็นไปตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ เช่นบอดี้ทำจากพลาสติก หน้าจอขนาด 4 นิ้ว

ส่วนด้านของ iPhone 5S นั้น Munster ให้ความเห็นว่าคงเป็นไปตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ เช่น การอัพเกรดสเปคภายในให้ดีขึ้นจาก iPhone 5 ซึ่งก็เป็นไปตามสเต็ปผลิตภัณฑ์ของ Apple อยู่แล้ว แต่มีอีกส่วนที่น่าสนใจ ก็คือเรื่องของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ที่ Munster คาดว่าน่าจะมีหน้าที่ในการปลดล็อกหน้าจอเท่านั้น

ที่มา : AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก