ลือ : iPad 3 ที่ผลิตเสร็จถูกขนส่งจาก Foxconn ในจีนมา Apple ที่สหรัฐฯ แล้ว

คราวนี้ดูท่าว่าจะมีลุ้นกันละครับ สำหรับคนที่รอ iPad 3 อยู่ เนื่องด้วยมีกระแสทั้งภาพและข้อมูลออกมาว่า iPad 3 ที่ผลิตเสร็จแล้วในจีนจากบริษัท Foxconn ได้ถูกลำเลียงขึ้นสู่เครื่องบินขนส่งมาสู่สหรัฐฯ แล้ว ซึ่งน่าจะทำให้ทันกำหนดการเปิดตัวที่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงต้นเดือนมีนาคม (น่าจะเป็นวันที่ 7 มีนาคม) ซึ่งการสั่งนำเข้าล่วงหน้าก่อนเช่นนี้ ถ้ามันเป็น iPad 3 จริงๆ ก็จะทำให้มั่นใจได้เลยว่าหลังจากเปิดตัวไม่นาน Apple น่าจะเปิดสั่งจอง iPad 3 ได้ทันที เนื่องด้วยเที่ยวบินนี้จะนำสินค้าส่งถึงโกดังวันที่ 9 มีนาคม71865-500

โดยตัว iPad 3 นั้นก็อย่างที่ทราบๆกันกับในส่วนของข่าวลือว่าจะมาพร้อมกับจอ Retina Display, ชิปประมวลผลตัวใหม่แบบ quad-core, กล้องที่คุณภาพสูงกว่าเดิม, รองรับ Siri และล่าสุดก็มีข่าวลือว่ามันอาจจะมาพร้อมกับ iOS 5.1 เลยก็เป็นได้ ส่วนตัวของ iPad 2 นั้นก็เป็นที่แน่นอนว่า Apple จะต้องลดราคาลง แต่กลับมีข่าวลือมาว่า Apple จะโละ iPad 2 แทบทั้งหมด เหลือวางขายแต่รุ่น WiFi 16 GB เท่านั้น ทั้งนี้คงต้องรอความชัดเจนต่อไป

ปิดท้ายด้วยรายงานเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย นั่นคือมีการพูดกันว่า Apple อาจจะเปิดตัว Apple TV ของตนด้วย โดย Apple TV ตัวใหม่นี้อาจจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงรูปทรงมากนัก แต่ภายในมีการอัพเกรด เช่น รองรับการแสดงผลไฟล์ 1080p และรองรับ Bluetooth 4 ด้วย มาพร้อมกับราคา $99 (ราวๆ 3,000 กว่าบาท)71862

71864-500ที่มา : iDownload Blog, iClarified

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก