ลือ : สมาร์ทโฟนเรือธงตระกูล Microsoft Lumia จ่อเปิดตัวพฤษภาคมนี้

Microsoft-Lumia-1030-concept

หลังจากที่ทาง Microsoft ได้ทำการเข้าซื้อ Nokia ไปเป็นที่เรียบร้อยไปเมื่อปีที่แล้ว มาจนถึงตอนนี้ ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของทางฝั่ง Windows Phone ตัวใหม่หลุดออกมาให้เราเห็นเลย แต่ดูเหมือนเราจะเริ่มเห็นแสงสว่างแล้วเมื่อ WPDang เว็บไซต์ของชาว WP ในจีน ได้ออกมาเผยข้อมูลของสมาร์ทโฟน Microsoft Lumia ตัวใหม่

จากข้อมูลเชื่อว่าสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่นั้นจะเปิดตัวในช่วงพฤษภาคมถึงมิถุนายนปีนี้ โดยคาดว่าจะเป็นรุ่น Lumia 1330 และ Lumia 830 อีกหลายเวอร์ชัน และน่าจะมีการเปิดตัวในงาน MWC 2015 ด้วย

และยิ่งไปกว่านั้นเชื่อว่าสมาร์ทโฟนที่มาพร้อม Windows 10 นั้นน่าจะมีการเปิดตัวด้วยในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ซึ่งน่าจะมาจากทาง Microsoft Lumia เอง แต่ก็อาจจะมีจากทางแบรนด์อื่นด้วยเช่น HTC หรือ Samsung ด้วยก็เป็นได้

โดยฟีเจอร์ใหม่ที่ลือกันว่าจะมาใน Microsoft Lumia ตัวใหม่นี้ก็คือ 3D-Touch ซึ่งเป็นระบบที่เราสามารถสั่งการเครื่องได้แบบ 3 มิติ คือสามารถที่จะวาดนิ้วเหนือหน้าจอเพื่อสั่งการได้ด้วยนั่นเอง

 

ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก